Vietravel Mice

THƯ CÁM ƠN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN 3 TRONG CHUYẾN DU LỊCH SINGAPORE NGÀY 09/06/2018

  26/07/2018

Chuyến đi này đã mang lại cho chúng tôi nhiều thú vị với cách thức tổ chức khoa học, chuyện nghiệp và nghệ thuật truyền cảm hứng, lôi kéo mọi người, tạo nên không khí thân mật như người trong gia đình. Đoàn chúng tôi rất hài lòng về chuyến đi này.

THƯ GỞI VIETRAVEL

Đoàn chúng tôi thăm gia tour du lịch với cơ quan "Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng điện 3" đợt 06 gồm (02 xe) vào ngày 9/6/2018 cho hành trình 3 ngày tại Singapore, Chuyến đi này đã mang lại cho chúng tôi nhiều thú vị với cách thức tổ chức khoa học, chuyện nghiệp và nghệ thuật truyền cảm hứng, lôi kéo mọi người, tạo nên không khí thân mật như người trong gia đình. Đoàn chúng tôi rất hài lòng về chuyến đi này.
 
1/ Về chương trình du lịch: Theo tôi chương trình sắp xếp khá hợp lý và khoa học. Giờ giấc chặt chẽ theo đúng lịch trình từ Việt Nam đến Singapore. Mặc dù lịch khá dầy nhưng chúng tôi cảm thấy thú vị. Đây là một đất nước đẹp, nhiều cây xanh, nhiều điều thú vị được tạo nên từ những con người chăm chỉ.

2/ Về hướng dẫn viên: Đoàn chúng tôi được hướng dẫn bởi anh Dương đình Khương 
Chúng tôi cảm thấy rất vui và hài lòng về cung cách phục vụ. HDV luôn ân cần, thân thiện, quan tâm chăm sóc cho khách từ những việc nhỏ nhất (ăn uống, đi lại..) phong cách kể chuyện hài hước tạo không khi vui vẻ thoải mái; Qua đó cho thấy HDV có trình độ và am hiểu; Luôn giới thiệu thêm những điểm không nên bỏ lỡ như các món ăn phải thử tại Singaphore, sự khác biệt thú vị của Đất nước Singapore...

Tôi thay lời Trưởng Đoàn "Ông Nguyễn Văn Liên"  xin gửi lời cảm ơn tới HDV - Anh Khương nói riêng và Vietravel nói chúng; Chúc anh luôn nhiều sức khỏe để tiếp tục công việc và đam mê của mình. Kính chúc Vietravel không ngừng phát triển, bền vững và thành công.
 
Do các thành viên khác đã làm mất phiếu góp ý nên thư này thay cho phiếu của cả các thành viên toàn đoàn.

 
Thay lời Ông Trưởng đoàn du lịch đợt 6
Lê Văn Chương - Trưởng xe 2
Trân trọng cảm ơn !
Liên hệ với chúng tôi