Vietravel Mice

120 THÀNH VIÊN CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT Á CHÂU THAM QUAN HỒ TRÀM

  07/08/2020

Cảm ơn sự tin tưởng và những tình cảm của Quý Công ty Cổ phần Hóa Chất Á Châu dành cho Vietravel, sau chuyến Company Trip tại Hồ Tràm

TÂM THƯ CỦA KHÁCH HÀNG

"Thân gửi em Linh và Vietravel Team,

✍️Thay mặt Ban tổ chức AIG Sales Conference 2020, chân thành cám ơn em Linh và toàn thể anh em Vietravel, BeeEvent đã đồng hành cùng gia đình AIG cũng như hỗ trợ hết sức nhiệt tình trong suốt 3 ngày vừa qua.

Nhờ em Linh gửi lời cám ơn của BTC đến những công sự đầy yêu thương của AIG nha:
👍Em Linh: đã hỗ trợ BTC xuyên suốt từ khâu chuẩn bị, mặc dù có những yêu cầu “giữa đường” nhưng em vẫn rốt ráo giải quyết dứt điểm nè, cho triệu like nghen.

👍Các anh em HDV (em Hùng, em Chỉnh, em Bắc) và bác tài: nụ cười luôn trên môi, luôn lo lắng chu toàn từng bữa ăn, lịch trình của đoàn, giúp cả nhà an toàn trên đường đi cũng như thoải mái tại điểm đến.

👍Anh Toàn và team BeeEvent: đứng trạm hỗ trợ các teams (có em còn tiết lộ đáp án cho team về bét luôn cơ ahihi) như những chú ong cần mẫn, còn đem lại 1 bữa tiệc âm thanh, hình ảnh đỉnh quá trời quá đất nha.

👍Em Thắng MC: đẹp trai duyên dáng hết sức luôn. Chúng ta đã có 1 Gala dinner quá ấn tượng nhờ sự kết nối, dẫn dắt đầy ngẫu hứng và nhiệt của MC (tất nhiên các Team AIG cũng quá cưng nè).

👍Anh Bình và team Media: với những hình ảnh và thước phim đầy cảm xúc, đến giờ xem lại lòng vẫn lâng lâng nè.

👍Tất cả thành viên AIG với sự hỗ trợ từ team Vietravel đều là một phần không thể thiếu trong sự thành công của AIG Sales Conference 2020.

Rất hy vọng sẽ tiếp tục cộng tác cùng nhau trong các hoạt động tiếp theo và tạo thêm những dấu ấn mới, ấn tượng hơn.

❣️Hẹn gặp lại nhé!!!
From AIG with love 
P/S: Mong Covid qua mau để team Vietravel chạy show mệt nghỉ luôn nghen."

Liên hệ với chúng tôi