Vietravel Mice

THƯ CÁM ƠN CỦA CHỊ NGUYỄN THỊ THU HẰNG - EXIMBANK TRỤ SỞ CHÍNH

  11/07/2019

Cảm ơn em và công ty Vietravel đã set cho cơ quan chị 1 kỳ nghỉ thật vui vẻ, mặc dù thời tiết Đà Nẵng nắng nóng nhưng Đoàn chị đã có những trải nghiệm tuyệt vời từ khách sạn, nhà hàng, chương trình tour đều rất okie, nhất là bạn Hoàng Huân đã rất nhiệt tình trong suốt khoảng thời gian 3 ngày đi cùng Đoàn

 

Dear Ngân,

Cảm ơn em và công ty Vietravel đã set cho cơ quan chị 1 kỳ nghỉ thật vui vẻ, mặc dù thời tiết Đà Nẵng nắng nóng nhưng Đoàn chị đã có những trải nghiệm tuyệt vời từ khách sạn, nhà hàng, chương trình tour đều rất okie, nhất là bạn Hoàng Huân đã rất nhiệt tình trong suốt khoảng thời gian 3 ngày đi cùng Đoàn, đến lúc ra sân bay bạn ấy cũng làm thủ tục giúp cả Đoàn. Em gửi lời cảm ơn 1 lần nữa của cả Đoàn đến bạn ấy nhé.

Với sự chuyên nghiệp và lòng nhiệt thành của các thành viên của công ty, chị tin rằng trong những chuyến du lịch tiếp theo cơ quan chị cũng sẽ tìm đến Vietravel. Đặc biệt rất cảm ơn Ngân đã giúp chị rất nhiều từ lúc bắt đầu chương trình tour đến khi kết thúc tour. Hy vọng sẽ sớm gặp lại em trong chuyến đi tiếp theo.

Liên hệ với chúng tôi