Vietravel Mice

XU HƯỚNG THUÊ MÁY BAY CHARTER LÀ GÌ?

  04/11/2019

Sea Games 30 đang đến ngày càng gần, Vietravel Mice gợi ý cho cả nhà một dạng tour cực kì phù hợp với những người quan tâm giải đấu này nhé.

✈️Tour Charter là hình thức mà thay vì đặt vé máy bay thông thường và đi theo lịch trình cố định, bạn sẽ đi bằng máy bay riêng trên các chuyến bay khứ hồi do Vietravel Mice sắp xếp cùng lịch trình tour phù hợp, tối ưu nhất với mục đích chuyến đi của bạn.

🛩Các chuyến này có thể khởi hành theo lịch trình do Vietravel Mice đặt ra, với thời gian bay linh hoạt. Đặc biệt phù hợp với nhóm khách du lịch lớn, hay những sự kiện cần sự nhanh chóng và linh hoạt như các tour cỗ vũ.

✍️ Mặc dù cái tên gợi lên hình ảnh của du lịch xa xỉ, nhưng trên thực tế, các tour charter thường có giá thấp hơn 20-30% so với thông thường. Bằng cách đặt toàn bộ tuyến đường, Vietravel Mice có thể cung cấp tour với giá cạnh tranh bao gồm vé máy bay, các bữa ăn trên chuyến bay hay chương trình tham quan tối ưu nhất.

✍️ Và lợi ích quan trọng nhất của những chuyến bay charter đó chính là bạn có thể chủ động thời gian, địa điểm và bạn đồng hành trên cùng chuyến hành trình với mình. Nhanh chóng có mặt ở những trận cầu nóng nhất của đội tuyển mà không cần băn khoăn, lo lắng để đặt tour trước.

✍️Sao bạn không gọi Vietravel Mice để biết thêm thông tin chi tiết?
------------
Liên hệ ngay với chúng tôi để có 1 hành trình độc đáo của riêng bạn
Vietravel - Khối khách đoàn
☎️ (84 28) 3866 8999 - Ext: 1344
💌 Email: [email protected]
📱 Fanpage:https://www.facebook.vietravelmice.com/
💻 Website: http://vietravelmice.com/
Liên hệ với chúng tôi