Vietravel Mice

ĐÓN MÙA THU SỚM Ở NAM BÁN CẦU

  20/02/2020

Nếu như tại Việt Nam, tháng 3 đến tháng 5 đang đón tiết trời xuân hè thì tại các nước Nam bán cầu lại phô bày trọn vẹn vẻ đẹp mong manh, quyến rũ của mùa thu.

Đón “mùa thu sớm” tại Nam bán cầu
Nước Úc vào thu khoác lên mình chiếc áo vàng óng bởi những hàng cây đang mùa thay lá, đẹp như một bức tranh giàu chất thơ. Sắc thu vàng ấy rải rác trong thành phố, ngập trong công viên, trải dài trên các nẻo đường từ Melbourne, Canberra đến Sydney…níu lấy bước chân du khách. Trong tiết thu dịu nhẹ, nắng vàng rót mật tô điểm cho toàn vịnh cảng Sydney vẻ đẹp quyến rũ, say đắm lòng người. Vào thu, nhà hát Opera House vươn mình trong nắng, cầu cảng Sydney vẫn uy nghi vắt mình qua mặt biển, nhưng tất cả lại trở nên lung linh hơn dưới bầu trời cao xanh vời vợi, dưới ánh nắng thu vàng và mặt biển xanh ngắt một màu. Mùa thu nước Úc còn ấn tượng với lễ hội ánh sáng Vivid tổ chức vào giữa tháng 5 đến đầu 6 hàng năm. Một “bữa tiệc ánh sáng” kỳ ảo hòa cùng âm nhạc sôi động.

Gợi ý những điểm đến ấn tượng trong tháng 3 - 5

Một trong những điểm đến khác để bạn đón “mùa thu sớm” chính là đảo quốc New Zealand. Vào mùa thu, cây cối dần chuyển màu vàng rực, bên những dòng sông luôn phản chiếu màu trời xanh ngắt, phía xa là những rặng núi quanh năm phủ tuyết trắng. Tất cả hoà quyện với nhau tạo thành một bức tranh mùa thu tuyệt đẹp. Những địa điểm bạn nên ghé thăm khi đến New Zealand là Auckland được mệnh danh là “thành phố của những cánh buồm” hay Queenstown được ví như “thiên đường có thật” với cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng vào mùa thu. Đặc biệt hồ Tekapo, một trong 10 hồ nước đẹp nhất thế giới thuộc đảo Bắc, là một điểm đến mà du khách nhất định phải ghé thăm khi đến New Zealand vào mùa thu.

 
Liên hệ với chúng tôi