Vietravel Mice

MÙA LÚA CHÍN TẠI TAM CỐC

  23/04/2019

Thời gian: tháng 5 - tháng 6. Điểm đến: Tam Cốc (Ninh Bình) & Mai Châu (Hòa Bình)

Mỗi năm, chỉ có một mùa duy nhất, đẹp nhất, mãn nhãn nhất mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi đi du lịch Tam Cốc – Bích Động (Ninh Bình), đó là mùa lúa chín. Bởi một năm, người dân địa phương chỉ có một mùa vụ duy nhất vào khoảng giữa tháng 5 đến hết tháng 6. Vì vậy, nếu đi du lịch đến Tam Cốc – Bích Động mà bỏ lỡ mùa lúa chín vàng rượm, đẹp đến nao lòng này là có lỗi lớn với đất trời lắm đấy. 

Lúc này, cả vùng Tam Cốc Bích Động sẽ vàng rực lên sắc vàng của nắng, của lúa chín. Đây cũng chính là khoảnh khắc ấn tượng nhất trong năm của điểm du lịch này.

Tam Cốc Bích Động mùa lúa chín thơm nồng nàn những mùi vị của thiên nhiên, của trời đất, giúp du khách khi đến đây cảm nhận được cái mát mẻ, ẩm ướt, cái dịu nhẹ trong thời tiết của vùng này.

Dọc hai bên dòng sông Ngô Đồng, một màu vàng rực rỡ trải dài trên nền trời xanh thẳm tạo nên một bức tranh hữu tình, nên thơ. Ai có dịp đi ngang đây Tam Cốc Bích Động vào những mùa lúa chín thế này sẽ không thể quên khoảnh khắc tuyệt đẹp ấy.

du lich tam coc bich dong mua lua chin

Hai bên sông lúa chín vàng rực một khung cảnh

du lich tam coc bich dong mua lua chin

Toàn cảnh Tam Cốc Bích Động mùa lúa chín

Khi có dịp ghé thăm Tam Cốc Bích Động trong thời gian này, du khách cũng đừng quên mang theo máy chụp ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng này nhé.

Chính những tấm ảnh thiên nhiên ở đây cũng sẽ làm du khách cảm thấy thư giãn, thoải mái khi nhìn lại khi đã xa Hà Nội, xa Việt Nam.

du lich tam coc bich dong mua lua chin

Mùa lúa chín - Khoảnh khắc đẹp nhất ở Tam Cốc Bích Động

Liên hệ với chúng tôi