Vietravel Mice

MÙA HOA CHI ANH, HOA TỬ ĐẰNG, HOA NEMOPHILAS

  01/04/2019

Thời gian: Tháng 4/2019. Điểm đến: Núi Phú Sĩ, Ashikaga, Hitachinaka - Nhật Bản

Tháng 4 là mùa hoa nở rộ trên đất nước Nhật Bản. Vì vậy du lịch Nhật Bản trong mùa hè này ,bạn hãy chuẩn bị máy ảnh sẵn sàng để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời đó.
 
Loài hoa Hoa Tử Đằng hay còn gọi là hoa Fuji rất được yêu chuộng ở đất nước mặt trời mọc. Hoa thường nở vào đầu tháng 5 và được trồng nhiều nhất trong công viên Ashikaga.Là biểu tượng cho tình yêu của xứ xở Phù Tang. Chính vì thế mà ở công viên hoa Ashikaga, người ta đã cho trồng hẳn một rừng hoa Fuji để mọi người có thể thưởng thức và chiêm ngưỡng. Có thể nói không ngoa rằng không ở đâu hoa Fuji lại đẹp và tươi tắn như ở công viên Ashikaga. Những bông hoa Fuji mềm mại như những áng mây và thảm hoa trải dài miên man đến ngút ngàn.
 
Hoa Chi Anh là một loại hoa chỉ có ở đất nước mặt trời mọc,theo tiếng Nhật là “ Shiba Zakura “ một loại cây thuộc loại thảo, cây chỉ cao từ 20-30 cm. Hoa có màu tím hơi giống hoa anh đào , tím viền trắng, hoa màu tím đỏ hay trắng, 5 cánh đơn. Hoa Chi Anh được trông nhiều nhất ở khu Hitsuji vùng Chichibu tỉnh Saitama . Hoa Chi Anh thường nở rộ vào tháng 5 tháng 6 với sắc màu rực rõ, bừng sáng dưới ánh nắng mặt trời.
 
Công viên Hitachi Seaside nằm trên đảo Honsu, thuộc tỉnh Ibaraki, Nhật Bane, là điểm đến du lịch nổi tiếng bởi bạt ngàn hoa lá khoe sắt theo mùa. Với diện tích hơn 3,5ha, công viên Hitachi luôn đẹp rực rỡ bởi những cánh đồng hoa nở rộ quanh năm. Công viên Hitachi đặc biệt nổi tiếng với hoa Nemophilas màu xanh. Vào mùa xuân, hơn 4,5 triệu cây hoa Nemophilas xanh sẽ nở trong công viên. Giai đoạn hoa nở được gọi là "Nemophilia Harmony" thu hút rất nhiều du khách tới thưởng hoa. Nemophilas là những bông hoa năm cánh màu xanh trong suốt. Cao chừng 25 cm, nemophilas có hình dáng tuyệt đẹp, với những sắc hoa khác nhau từ xanh đến tím. Cứ khoảng đầu tháng 4 đến tháng 5 hằng năm, mùa hạ sang, hàng triệu bông hoa Nemophilas xinh xắn nở xanh cả các sườn đồi.
Liên hệ với chúng tôi