Vietravel Mice

MÙA KIWI NEW ZEALAND

  29/10/2018

Thời gian: Tháng 6. Điểm đến: New Zealand

Thời gian trồng kiwi kéo dài trong 240 ngày trong năm. Ở New Zealand mùa vụ trồng kiwi bắt đầu từ tháng 6, các nhà vườn bắt đầu mùa vụ bằng việc tỉa dây kiwi. Qua mùa đông (từ tháng 6 đến tháng 8), cây kiwi mọc lá trở lại. Những nụ hoa đầu tiên xuất hiện vào khoảng tháng 9, đây cũng là thời điểm bắt đầu mùa xuân tại New Zealand. Hoa kiwi được thụ phấn hoàn toàn nhờ ong mật được nuôi xung quanh các vườn kiwi. 
 
Vào thời điểm thu hoạch, quả kiwi sẽ được kiểm tra về độ chín, chất lượng và phân loại quả trước khi chúng được thu hoạch. Đội ngũ tham gia hái quả được đào tạo một cách chuyên nghiệp về kĩ năng hái quả, nhằm đảm bảo quả kiwi không bị trầy xước hay dập nát.
 
Quả kiwi Zespri Vàng có da nhẵn, vỏ không có lông và có màu nâu vàng. Loại quả này có tác dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe là giúp hỗ trợ cơ thể tăng cường sự hấp thụ các chất sắt và vitamin C. Thậm chí, nó còn chứa nhiều loại vitamin và chất khoáng khác giống như quả kiwi Zespri Xanh, nhưng có hàm lượng VitaminC, vitamin E và Kali cao hơn. Loại quả kiwi Zespri Vàng có vị dịu ngọt của trái cây nhiệt đới khiến nó trở thành loại quả được yêu thích cho cả người lớn và trẻ con.
 
Quả kiwi Zespri Xanh đã thiết lập tiêu chuẩn cho quả kiwi trên toàn cầu. Loại quả này có hương vị thơm đặc trưng, là sự kết hợp giữa ngọt và chua. Quả này có hình ô van với lớp vỏ màu nâu nhạt và có phủ lớp lông. Ruột bên trong màu xanh lá cây, lõi nhỏ màu trắng và có những hạt nhỏ màu đen.
 
Được coi là loại quả thượng hạng, kiwi Zespri Xanh chứa gấp đôi hàm lượng vitamin C trong một quả cam. Đồng thời nó cũng chứa hàm lượng cao các khoáng chất, các vitamin khác. Nó chứa ít chất béo, muối và có chỉ số đường GI (glycaemic index) thấp. Sự bổ dưỡng và thơm ngon của quả kiwi Zespri Xanh sẽ mang đến cho bạn tràn đầy hương vị tuyệt hảo và rất tốt cho sức khỏe.
 
Liên hệ với chúng tôi