Vietravel Mice

CHUYẾN ĐI 'ĐẶC BIỆT' CỦA CÔNG TY NKS

  29/07/2020

Những cảm nghĩ từ khách hàng sau một chuyến đi nhiều kỉ niệm với Vietravel Mice

Hi Thu & Vietravel,

Lời đầu tiên, đại diện cho Công ty NKS, gửi lời cảm ơn về sự hợp tác chặt chẽ của Vietravel đã hỗ trợ NKS có thể hoàn thành chuyến du lịch với quý đại lý tốt đẹp.

Dù tình hình dịch bệnh xảy ra tại Đà Nẵng vào ngày cuối cùng của tour nhưng thật may mắn, đoàn của chúng tôi đã có thể bay về TPHCM một cách an toàn & suôn sẻ làm cho chúng tôi tin tưởng rằng sự lựa chọn hợp tác với Vietravel là hoàn toàn yên tâm & đúng đắn.

HIện tại, tất cả mọi người trong đoàn đều đang ở trong tình trạng tự cách ly theo quy định nhưng hình như không ai hối hận hay buồn phiền về chuyến đi vì hầu hết tất cả các đại lý đều hài lòng, và những khoảnh khắc vui vẻ của chuyến đi đã khỏa lấp phần nào lo lắng của mọi người trong đoàn đến tại thời điểm này. Mọi người nói với nhau rằng "nếu không bị cái vụ em cô Vy này thì còn vui nữa chị ạ. Em nhớ cu Luật quá. Mai mốt nhớ kêu em nó xuống chơi hậu cách ly nha chị" (CH Xuân Hằng).

Nói thế để chúng ta thấy rằng HDV Hữu Luật đã làm tròn trách nhiệm & còn hơn thế nữa là để khách lưu luyến. Lưu luyến sau một chuyến đi suôn sẻ là bình thường, nhưng lưu luyến sau một chuyến đi không trọn vẹn thì lai tuyệt vời hơn bình thường. Cảm ơn Luật đã mang niềm vui khó quên cho khách của chị. Em đã không phụ lòng chị & ba chị khi cùng cha con chị xử lý ổn thỏa mọi tình huống bất đắc dĩ xảy ra trong chuyến đi. Cứ cố gắng giữ nhiệt với nghề như thế dù ở bất cứ hoàn cảnh nào em nhé.

Cám ơn Thu nhiều. Dù đây là lần đầu tiên hợp tác nhưng tui nghĩ 2 đứa mình đã làm tốt hơn mong đợi. Hy vọng sau lần này, mình có thể rút ra kinh nghiệm, hiểu được gu của nhau và những lần sau tui chỉ cần quăng, bà chỉ cần chụp nhanh gọn lẹ & làm chất lượng tốt hơn thế này nữa nha.

Cám ơn Huy đã là một hướng dẫn viên giỏi khi thuyết minh, điềm tĩnh & duyên dáng khi hướng dẫn khách. Cám ơn Út Ân đã nhiệt tình hỗ trợ cho đoàn để có những thước phim tư liệu tuyệt vời & xúc động. Nếu không có những thước phim của em chắc đêm Gala không có được những khoảnh khắc lắng đọng & cười chảy nước mắt khi xem lại hành trình.

Một lần nữa, cảm ơn Vietravel đã đồng hành cùng NKS, tạo được sự an tâm & vững tin cho khách hàng khi bắt đầu cùng nhau vượt qua khủng hoảng. Vì đi với Vietravel, khi bắt đầu sự cố, N tin chắc là mình sẽ được hỗ trợ một cach chuyên nghiệp nhất, tối đa nhất để đưa khách về nhà an toàn dù "thứ gì cũng có thể xảy ra trên đời". Chúc mọi người & Vietravel giữ gìn sức khỏe, giữ vững tâm thế trong giai đoạn này, để có thể vượt qua cơn khủng hoảng khó khăn này một cách ngoạn mục & thành công để xứng đáng với danh xưng "công ty lữ hành chuyên nghiệp nhất" & hàng đầu Việt Nam.

"Đường đi khó là đường đi lên. Đường đi dễ là đường đi xuống".

Thân ái.

Liên hệ với chúng tôi