Vietravel Mice

Vietravel nhận giải Nhà điều hành tour trọn gói hàng đầu của WTA

  06/12/2019

Giải thưởng được trao tặng trong khuôn khổ lễ trao giải du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) 2019 diễn ra tại Nhà hát hoàng gia Muscat (Oman) ngày 28/11.

Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel đã được xướng tên chiến thắng ở hạng mục “Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới 2019” (World’s Leading Group Tour Operator 2019). Với lần thứ 3 liên tiếp đạt giải thưởng này tại các vòng chung kết WTA, Vietravel đã khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ du lịch khu vực và thế giới.
Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, đám cưới

Vòng chung kết giải thưởng du lịch thế giới 2019 (World Travel Awards - Grand Final 2019) quy tụ các đơn vị xuất sắc thuộc lĩnh vực công nghệ du lịch, hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, vận chuyển, du thuyền, điểm đến du lịch… đã trải qua nhiều vòng bình chọn khắt khe và giành chiến thắng tại giải thưởng WTA cấp khu vực.

Năm nay, Vietravel đã vượt qua 5 ứng cử viên nặng ký đến từ các châu lục, vùng lãnh thổ, hầu hết là các tập đoàn đa quốc gia với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời và giành chiến thắng ngoạn mục với danh hiệu “Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới 2019”. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, Vietravel là công ty du lịch duy nhất tại Việt Nam được đề cử tại vòng thế giới và đạt danh hiệu cao quý này.
Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười

Trước đó, Vietravel đã 7 lần liên tiếp đạt giải thưởng du lịch thế giới (WTA) từ năm 2013 đến nay. Trong đó, mới đây nhất vào ngày 12/10, Vietravel đã chiến thắng với 3 hạng mục giải thưởng quan trọng, gồm: “Nhà điều hành tour hàng đầu châu Á 2019” (Asia's Leading Tour Operator 2019), “Nhà điều hành tour hàng đầu Việt Nam 2019” (Vietnam's Leading Tour Operator 2019), “Công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam 2019” (Vietnam's Leading Travel Agency 2019).
Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và bộ vét
Tại lễ trao giải, ông Trần Đoàn Thế Duy - thành viên HĐQT kiêm Phó TGĐ Vietravel định đây là giải thưởng đáng tự hào cho ngành du lịch Việt Nam nói chung và Vietravel nói riêng, là cơ hội vàng để Vietravel vươn tầm, chinh phục thị trường du lịch toàn cầu cũng như tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười

Với danh hiệu “Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới 2019”, Vietravel không chỉ khẳng định vị thế doanh nghiệp lữ hành của mình mà còn vươn tầm thế giới. Đây là thành quả từ những nỗ lực không ngừng của tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Vietravel trong việc tiên phong kiến tạo, đổi mới công nghệ, đa dạng sản phẩm, gia tăng chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những sản phẩm du lịch tốt nhất, đáp ứng đa dạng nhu cầu của tất cả khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi