Vietravel Mice

NOTIVA VÀ TEAMBUILDING TẠI QUY NHƠN

  04/11/2019

Vietravel Mice hân hạnh đồng hành cùng quý công ty TNHH Notiva Việt Nam trong hình trình 3N2Đ tại Quy Nhơn và chương trình Teambuilding trên biển.

Ngày 18-20/10 vừa qua, Vietravel Mice hân hạnh đồng hành cùng quý công ty TNHH Notiva Việt Nam trong hình trình 3N2Đ tại Quy Nhơn và chương trình Teambuilding trên biển. Cùng Vietravel Mice điểm qua một số khoảnh khắc đáng nhớ của hành trình và những phản hồi từ phía công ty Notiva sau chuyến đi nhé.

KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, bầu trời và ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, bầu trời và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, đại dương, bãi biển, bầu trời, trẻ em, ngoài trời và thiên nhiên
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, trẻ em, ngoài trời và thiên nhiên

PHẢN HỒI TỪ PHÍA NOTIVA
"Dear Hải, Thương
Đầu tiên, chị thay mặt công ty cảm ơn Hải và Thương đã hỗ trợ bên chị rất nhiều. Sau chuyến đi, chị nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bạn nhân viên trong công ty. Thời tiết thuận lợi và sự hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo từ các bạn nhân viên của Vietravel (team event, HDV, tài xế) đã giúp chuyến Outing của Votiva hoàn thành tốt đẹp. Nhất là cho chị gửi lời cảm ơn đặc biệt tới bạn Hữu Luật. Chị nhận được rất nhiều lời khen về sự hài hước, duyên dáng và tận tâm của bạn ấy.
Một lần nữa cảm ơn công ty Vietravel và hy vọng sẽ có cơ hội tiếp tục hợp tác với hai bạn trong những lần tới." 


Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng, bầu trời, đám mây, quần đùi, ngoài trời và thiên nhiên
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, bầu trời, đám mây, đại dương, ngoài trời và thiên nhiên
 

🎀 Cảm ơn sự tin tưởng từ quý công ty TNHH Notiva Việt Nam đã trao cơ hội để Vietravel Mice được đồng hành cùng mọi người trong chuyến đi vừa qua.

🎯Kính chúc quý công ty gặt hái được nhiều thành công trên con đường sắp tới. Mong rằng #VietravelMice sẽ tiếp tục có cơ hội để mang đến cho quý vị những chuyến đi chất lượng hơn và vui hơn nữa nhé.

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, đám mây, đại dương, ngoài trời và thiên nhiên

Liên hệ với chúng tôi