Vietravel Mice

MÙA HOA LAVENDER THẾ GIỚI

  04/06/2019

Thời gian: Tháng 6,7,8/2019. Điểm đến: Anh, Pháp, Nhật, Trung Quốc, Úc

 

Từ độ cuối tháng 6 trở đi là thời điểm Hoa Oải hương điểm tô cho những những cánh đồng hoa một màu tím trải dài đến vô tận. Khi hoa nở, mùi thơm nồng theo gió ướp hương lên cả vùng đã dệt nên bao câu chuyện tình yêu. Bạn sẽ quyết định cùng gia đình khám phá mùa hoa Lavender tại Pháp, Anh, Nhật Bản hay Trung Quốc vào mùa hè này, dù đi đến đâu hoa Lavender vẫn đẹp vì sự hòa quyện của sắc và hương giữa không gian mênh mông.

 

Cách đây hơn 2500 năm ở vùng vùng Địa Trung Hải, Oải hương đã được sử dụng như thảo dược quý. Vẻ đẹp dịu dàng của Oải hương không chỉ làm người ta đắm say mà còn góp phần tạo nên sự quyến rũ bởi mùi hương dễ chịu, được các thiếu nữ nơi dây vô cùng yêu thích.  

 

Vào thời xa xưa ấy, người Ai Cập, người Phoenicians, người Ả Rập dùng oải hương để làm nước hoa cho các quý bà và phái nữ nhằm mang lại sự quyến rũ. Tương truyền rằng, nàng Cleopatra đã dùng loại nước hoa này để quyến rũ các chính trị gia Julius Caesar và Mark Antony, trở thành người tình nổi tiếng trong lịch sử của hai nhân vật kiệt xuất thời bấy giờ. Người La Mã cũng dùng dầu oải hương để tắm, nấu ăn và ướp thơm nhà cửa, quần áo. Suốt thời Trung cổ, Oải hương được xem là thứ thảo dược của tình yêu bền chặt, mang đến cho họ những giấc mơ đẹp về một chuyện tình lãng mạn như hằng mong ước.
 

Liên hệ với chúng tôi