Vietravel Mice

THƯ CÁM ƠN CỦA CP PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN-CAM RANH TRONG HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ HÀN QUỐC NGÀY 05/06/2018

  26/07/2018

Tôi đã được trải nghiệm nhiều điều thú vị và có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại đất nước này. Nhưng bên cạnh đó, điều làm tôi rất ấn tượng đó chính là cách làm việc chu đáo, nhiệt tình và cách kể chuyện vô cùng cuốn hút pha lẫn hài hước của một tour leader.

Chào anh chị Vietravel,

Tôi vừa trải qua một kỳ nghỉ rất tuyệt vời cùng các anh chị em công ty CP Phục Vụ Mặt Đất Sài Gòn-Cam Ranh tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.


Tôi đã được trải nghiệm nhiều điều thú vị và có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại đất nước này. Nhưng bên cạnh đó, điều làm tôi rất ấn tượng đó chính là cách làm việc chu đáo, nhiệt tình và cách kể chuyện vô cùng cuốn hút pha lẫn hài hước của một tour leader. Anh ấy tên Trình là hướng dẫn viên cho đoàn chúng tôi trong tour du lịch Hàn Quốc ngày 05Jun-10Jun2018. Tôi rất thích cách làm việc của anh ấy, anh ấy luôn điềm đạm với mọi người và luôn luôn bình tĩnh xử lý trong các tình huống.

Chính vì những điều đó giúp chúng tôi có một kỳ nghỉ vô cùng ý nghĩa và tôi cũng đã học tập rất nhiều từ anh ấy.

Tôi viết thư này gửi lời cảm ơn đến anh Trình và cty Vietravel đã cho chúng tôi những trải nghiệm thú vị qua những chuyến du lịch.

Chúc anh Trình và cty Vietravel luôn gặt hái nhiều thành công.

 
Vũ Thị Hương
Liên hệ với chúng tôi