Vietravel Mice

PHẢN HỒI TỪ ĐOÀN DU LỊCH PROXCAD - ĐÀ LẠT 08/06 - 11/06/2018

  26/07/2018

Phương châm lựa chon dịch vụ của chúng tôi là UY TÍN CHẤT LƯỢNG và THÁI ĐỘ PHỤC VỤ. Quả thật chúng tôi đã không chọn sai đối tác khi lựa chon Quý Công ty. Chúng tôi đã có những ngày cùng nhau giao lưu vui vẻ, tham quan thắng cảnh đẹp, thưởng thức ẩm thực ngon, những trò chơi vui nhộn.

Mến gửi Vietravel chi nhánh ĐÒNG NAI,

Thay mặt cho đoàn du lịch Cty TNHH PROXCAD, trước tiên tôi xin chân thành cảm ơn Quý Cty đã hỗ trợ giúp đoàn chúng tôi có những ngày nghỉ thư gian sau thời gian làm việc vất vả.

Phương châm lựa chon dịch vụ của chúng tôi là UY TÍN CHẤT LƯỢNG và THÁI ĐỘ PHỤC VỤ.
Quả thật chúng tôi đã không chọn sai đối tác khi lựa chon Quý Công ty. Chúng tôi đã có những ngày cùng nhau giao lưu vui vẻ, tham quan thắng cảnh đẹp, thưởng thức ẩm thực ngon, những trò chơi vui nhộn. Để làm được tất cả điều đó không thể thiếu hai bạn HƯỚNG DẪN VIÊN luôn nhiệt tình, thân thiện. Tôi phải nói rằng Vietravel các bạn có đội ngũ những HDV thật tuyệt vời.

Và qua đây tôi cũng xin thay mặt Đoàn xin gửi lời cảm ơn đến hai bạn HDV: BÙI TRUNG LỰC và NGUYỄN THANH LIÊM. Hai anh đã cung cấp cho Đoàn những kiến thức rất bổ ích từ những địa điểm tham quan nói riêng và cả ĐÀ LẠT nói chung. Các anh khiến chúng tôi nể phục về những kiến thức sâu rộng của các anh.Ghé ĐÀ LẠT dip này những cơn mưa làm cho không khí thêm se lạnh nhưng được sự giúp đỡ nhiệt thành của hai anh, Đoàn chúng tôi dường như quên đi cái lạnh ấy.

Cảm ơn hai Bác Tài Xế, đã thức trắng cùng chúng tôi trên xe, đưa chúng tôi cả cung đường dài vui vẻ và an toàn.

Một lần nữa, thay mặt Đoàn PROXCAD tôi chân thành cảm ơn Quý Cty, cảm ơn đội ngũ dịch vụ của các bạn. 

CÁC BẠN THẬT TUYỆT VỜI, CHÚNG TÔI SẼ NHỚ CÁC BẠN .
Phạm Thu May
Liên hệ với chúng tôi