Vietravel Mice

THƯ CÁM ƠN CỦA ĐOÀN ĐI ĐÀ NẴNG NGÀY 29/4-30/4

  26/07/2018

Chuyến này lần này đoàn chúng tôi rất hài lòng về dịch vụ của Vietravel (sales, HDV, hotel...). Hôm nay tôi thay mặt cả đoàn gửi lời cảm ơn chân thành đến Vietravel, đến Ms Oanh, đến Mr Cường. Chúng tôi mong sẽ được tiếp tục đồng hành cùng Vietravel trong những chuyến đi sắp tới.

Thanks for the trip


Dear Vietravel,
Tôi tên là Thảo Vy, là trưởng đoàn đại diện cho đoàn đi Đà Nẵng ngày 29/4-30/4 vừa qua. Tôi viết mail này để gửi lời cảm ơn của đoàn đến Ms.Dư Hoàng Oanh (sales CN TP.HCM) và Mr.Dương Văn Cường (HDV CN Đà Nẵng) nói riêng và Vietravel nói chung.
 - Trong suốt quá trình đặt tour, mặc dù đoàn đã thay đổi rất nhiều về khách sạn, nhà hàng cũng như lịch trình nhưng Ms Oanh vẫn rất vui vẻ, nhiệt tình và nhanh chóng đáp ứng. Ngay cả vào ngày xuất phát là ngày nghỉ lễ (30/4) có sự cố cũng được Ms Oanh tận tình giúp đỡ.
- Vì năm nào đoàn cũng đi du lịch nhưng vài năm gần đây đều gặp phải HDV không được ok lắm nên lần đi này chúng tôi yêu cầu về HDV khá cao. May mắn là Mr Cường đã gần như đáp ứng được yêu cầu của đoàn: chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ, hài hước, kiến thức dẫn tour chuẩn, cung cấp đầy đủ mọi thông tin về điểm tham quan.Ngay cả trong bữa ăn anh cũng tận tình hướng dẫn cách ăn từng món đặc sản, ​nhắc nhở nhân viên nhà hàng đem nước, đem khăn cho đoàn, có khi còn tận tay bưng thức ăn cho đoàn, chờ đến lúc mọi người đã ăn gần xong thì anh mới bắt đầu ăn. Những lúc đoàn chuẩn bị lên xe khởi hành anh lại điện thoại trước cho tài xế để khởi động xe, mở máy lạnh chờ chúng tôi lên xe.
​​Trong đoàn có 1 khách đáp chuyến bay về sau cũng được Mr Cường giúp đỡ book phòng, hướng dẫn các điểm tham quan giải trí khác. Vì đoàn đi vào ngày lễ, rất đông du khách và xảy ra tình trạng kẹt xe thường xuyên, nhưng mr Cường đã linh hoạt thay đổi chương trình để giảm thiểu kẹt xe đến mức thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo tham quan đầy đủ. Có gia đình có bé nhỏ phải đi bệnh viện vì sốt cũng được anh hỏi thăm và giúp đỡ tận tình.
 Chuyến này lần này đoàn chúng tôi rất hài lòng về dịch vụ của Vietravel (sales, HDV, hotel...).
​Hôm nay tôi thay mặt cả đoàn gửi lời cảm ơn chân thành đến Vietravel, đến Ms Oanh, đến Mr Cường. ​Chúng tôi mong sẽ được tiếp tục đồng hành cùng Vietravel trong những chuyến đi sắp tới.
​​Trân trọng.​
Trần Thảo Vy
Liên hệ với chúng tôi