Vietravel Mice

Vietravel lần thứ 3 liên tiếp dẫn đầu các hạng mục Nhà tổ chức du lịch MICE tốt nhất thế giới tại Lễ trao giải World MICE Awards 2024

  10/09/2024

Ngày 4/9, tại GEM Center (Tp.HCM), Vietravel một lần nữa đã được vinh danh toàn diện tại các hạng mục "Nhà tổ chức du lịch MICE tốt nhất 2024" của buổi Lễ trao giải thưởng World MICE Awards 2024:
️🏆 World's Best MICE Organiser 2024 - Nhà tổ chức du lịch MICE tốt nhất thế giới 2024
🏆 Asia's Best MICE Organiser 2024 - Nhà tổ chức du lịch MICE tốt nhất châu Á 2024
🏆 Vietnam's Best MICE Organiser 2024 - Nhà tổ chức du lịch MICE tốt nhất Việt Nam 2024

 
 

Tự hào là công ty du lịch tiên phong tại Việt Nam, Vietravel đã ghi dấu ấn quan trọng khi giành chiến thắng tại giải thưởng danh giá World MICE Awards 2024. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, Vietravel được vinh danh tại sự kiện này, khẳng định vị thế trong lĩnh vực du lịch MICE (Meeting, Incentive, Conference, and Exhibition) trên toàn cầu.

Giải thưởng World MICE Awards là một phần của World Travel Awards, được coi là "Giải Oscar của ngành du lịch". Vietravel được xướng tên dẫn đầu danh sách các đơn vị xuất sắc nhất thế giới là minh chứng cho chất lượng dịch vụ vượt trội và cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo của Công ty.

Với bề dày 29 năm kinh nghiệm, sở hữu hệ thống vận hành chuyên nghiệp, mạng lưới đối tác rộng lớn, cùng đội ngũ hơn 1300 nhân sự đạt chuẩn, giàu kinh nghiệm trên cả nước, hàng năm Vietravel đã tổ chức thành công hàng nghìn tour du lịch trong và ngoài nước cho các doanh nghiệp, các tổ chức ở nhiều ngành nghề khác nhau, mang đến những chương trình du lịch chất lượng và cảm xúc thăng hoa cho khách hàng.

 

Vietravel trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng, Quý đối tác trong và ngoài nước đã đồng hành suốt 29 năm qua. Việc giành chiến thắng tại World MICE Awards 2024 không chỉ là niềm tự hào của Vietravel mà còn là dấu mốc quan trọng, tiếp tục góp phần nâng tầm vị thế của ngành du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới.



---
📍𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐌𝐈𝐂𝐄 - Thương hiệu thuộc Vietravel Corporation
(Đơn vị hàng đầu tư vấn và tổ chức tour M.I.C.E - Du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, khen thưởng)
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Email: [email protected]

Fanpage: https://www.fb.com/micedepartment

Liên hệ với chúng tôi