Vietravel Mice

Chủ tịch Tập đoàn Vietravel tham dự toạ đàm "Xây dựng thương hiệu Việt phát triển, vươn ra thế giới"

  19/08/2024

Ngày 10/8 vừa qua, tại buổi Toà đàm "Xây dựng thương hiệu Việt phát triển, vươn ra thế giới" do Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. Hồ Chí Minh (HUBA) tổ chức, Chủ tịch Tập đoàn Vietravel - Ông Nguyễn Quốc Kỳ đã chia sẻ với các doanh nghiệp về việc xây dựng thương hiệu trong doanh nghiệp lữ hành tại Việt Nam; chiến lược định hướng, nhận diện thương hiệu Vietravel qua các thời kỳ kinh tế, thị trường; cũng như cách thức phát triển, đổi mới thương hiệu Việt để vươn ra thế giới.

Với 29 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Vietravel đã được định vị là thương hiệu du lịch Việt Nam, gắn liền du lịch với tên gọi quốc tế của Việt Nam, mang tầm nhìn quốc gia phát triển vươn ra thế giới. Chủ tịch Vietravel chia sẻ, việc đặt Slogan “Nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp” từ ngày đầu thành lập đến nay, Vietravel sẵn sàng tiếp nhận trọng trách xây dựng sản phẩm - dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp trong đội ngũ nhân sự và từng khâu tổ chức dịch vụ. Trải qua nhiều thời kỳ kinh tế, thị trường thay đổi, tuy Vietravel đã không ngừng đổi mới nhưng vẫn giữ vững 3 giá trị trụ cột của doanh nghiệp. Đó là "Sự chuyên nghiệp - Cảm xúc thăng hoa - Gia tăng giá trị cho khách hàng".

Bên cạnh đó, Chủ tịch Vietravel đã chia sẻ về giá trị của doanh nghiệp phát triển bền vững gắn liền với giá trị môi trường và xã hội. Vietravel luôn phát triển hiệu quả kinh tế đi kèm với sự đồng hành cùng khách hàng, đối tác trong việc định hướng doanh nghiệp xanh, bảo vệ và nuôi dưỡng môi trường trong các chiến dịch "Go Green".

🍁🍂 Tại buổi toạ đàm, Vietravel MICE đã tổ chức gian hàng tư vấn và giới thiệu đến các doanh nghiệp về những chương trình du lịch MICE đặc sắc, các tour trải nghiệm mới mẻ, chương trình sự kiện hội chợ, hội thảo quốc tế hữu ích và ý nghĩa cho các doanh nghiệp. Đặc biệt, mang đến chương trình khuyến mãi Thu 2024 dành cho khách hàng doanh nghiệp với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng.







---
📌 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐌𝐈𝐂𝐄 - 𝐃𝐢̣𝐜𝐡 𝐯𝐮̣ 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 - 𝐓𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠
(Đơn vị hàng đầu tư vấn và tổ chức tour M.I.C.E - Du lịch kết hợp teambuilding, hội nghị, sự kiện, khen thưởng)
190 Pasteur, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM (8h-23h Hàng ngày)
☎️ Hotline: 0938 301 393
💌 Email: [email protected]

 

Liên hệ với chúng tôi