Vietravel Mice

Dành mùa hè này để trải nghiệm Đài Loan vui hết sảy

  24/07/2024

Hè đến với tiết trời Đài Loan nắng đẹp, thiên nhiên trở nên rực rỡ, phố phường sôi động. Dịp này, 160 thành viên Công ty Odyssey Resources Việt Nam đã có hành trình khám phá những điểm đến hấp dẫn của đất nước xinh đẹp này với những ấn tượng khó quên.

Đến Đài Trung, đoàn khách được du ngoạn Nhật Nguyệt Đàm - hồ nước thiên nhiên lớn nhất Đài Loan, thư thái giữa non nước xanh yên bình. Tự do khám phá và mua sắm tại chợ đêm Phùng Giáp với nhiều mặt hàng phong phú, thưởng thức món ngon đường phố cực hấp dẫn. Khám phá Làng nông thôn mới Shenji là một trong những ngôi làng độc đáo được cải tạo lại từ những ngôi nhà xây dựng từ năm 1960 mang hơi hướng hoài cổ.
 


Tiếp nối hành trình du khách đến Đài Bắc, tự do khám phá Phố đi bộ Ximending (Tây Môn Đinh), nơi mua sắm dành cho người đi bộ, tập trung nhiều thứ thời thượng, sôi nổi. Đặc biệt, du khách được tham quan Công viên quốc gia Dương Minh Sơn với địa hình núi lửa đặc thù. Tham quan Làng cổ Thập Phần nổi tiếng. Và thưởng thức món bánh dứa trứ danh xứ Đài.


Chương trình Du lịch khen thưởng của doanh nghiệp:
Tour Đài Loan: Đài Bắc - Đài Trung (4 ngày 4 đêm)
Khởi hành: 11 - 15/07
Số lượng: 160 khách

Lên kế hoạch cho những chuyến du lịch khen thưởng cùng Vietravel MICE:
☎️ Hotline: 0938301393
---
📍𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐌𝐈𝐂𝐄 - Thương hiệu thuộc Tập đoàn Vietravel
(Đơn vị hàng đầu tư vấn và tổ chức tour M.I.C.E - Du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, khen thưởng)
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Email: [email protected]

Fanpage: https://www.fb.com/micedepartment


 
Liên hệ với chúng tôi