Vietravel Mice

Lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp tổ chức du lịch đến Phú Quốc

  22/04/2024

Team building và du lịch Phú Quốc là sự kết hợp hoàn hảo cho các doanh nghiệp tổ chức du lịch khen thưởng đầy thú vị, bổ ích cho cán bộ nhân viên hay các đại lý các công ty.

Khám phá sức hấp dẫn của "đảo ngọc", Vietravel đã tổ chức chuyến Famtrip cho các doanh nghiệp cùng nghỉ dưỡng và chinh phục Phú Quốc xinh đẹp với những điểm đến và trải nghiệm ấn tượng.
 

Du khách được đến cảng An Thới, vi vu trên du thuyền, chinh phục một trong những hòn đảo quyến rũ nhất tại Nam đảo, check-in tổ hợp vui chơi giải trí trên biển đầu tiên tại Việt Nam, khám phá thiên đường "sống ảo" sở hữu vẻ đẹp hoang sơ. Chiêm ngưỡng thủy cung san hô muôn màu với tour " Đi bộ dưới đáy biển" diệu kỳ. Khám phá Cung điện Hải vương - thủy cung hình rùa lớn nhất thế giới và trải nghiệm ăn tối ‘dưới biển sâu’,...



💕Những hình ảnh trải nghiệm của đoàn khách Famtrip Vietravel MICE:
Tour Phú Quốc: Hòn Mây Rút - Trải nghiệm Đi bộ dưới đáy biển - Bữa ăn đặc biệt ‘Dưới biển sâu’ - Sunset Town - Cầu Hôn - Đảo Yến
3 ngày 2 đêm: 22 - 24/03/2024

Thông qua các đoàn famtrip, Vietravel đưa các doanh nghiệp tiếp cận hơn với những điểm đến du lịch đẹp, những sản phẩm - dịch vụ hấp dẫn, mới mẻ tại Phú Quốc. Việc gặp gỡ trực tiếp, trao đổi, nhằm đánh giá tiềm năng và định hướng phát triển các sản phẩm du lịch Phú Quốc dành cho các doanh nghiệp trong thời gian tới. Và giúp Vietravel tiếp cận gần hơn với thị hiếu, nhu cầu của khách hàng để tiếp tục hoàn thiện các dịch vụ du lịch MICE.





---
📍𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐌𝐈𝐂𝐄 - Thương hiệu thuộc Vietravel Corporation
(Đơn vị hàng đầu tư vấn và tổ chức tour M.I.C.E - Du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, khen thưởng)
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
☎️ Hotline: 0938301393
Email: [email protected]

Fanpage: https://www.fb.com/micedepartment
Liên hệ với chúng tôi