Vietravel Mice

Vietravel dẫn đầu các hạng mục Nhà tổ chức du lịch MICE tại giải thưởng lớn quốc tế - World MICE Awards 2023

  11/03/2024

Ngày 6/3/2024, tại Thủ đô Berlin - Đức, Vietravel đã được vinh danh toàn diện tại các hạng mục "Đơn vị tổ chức du lịch MICE" của buổi Lễ trao giải thưởng World MICE Awards 2023:

️🏆 World's Best MICE Organiser 2023 ​ Nhà tổ chức du lịch MICE tốt nhất Thế giới năm 2023
🏆 Asia's Best MICE Organiser 2023
​ Nhà tổ chức du lịch MICE tốt nhất Châu Á năm 2023
🏆 Vietnam's Best MICE Organiser 2023 - Nhà tổ chức du lịch MICE tốt nhất Việt Nam năm  2023 (lần thứ 2 Vietravel đạt được hạng mục giải thưởng này).
 
 
Giải thưởng World MICE Awards nhằm tôn vinh và khen thưởng sự xuất sắc trong ngành du lịch MICE (Du lịch kết hợp khen thưởng, tổ chức hội nghị, hội thảo, triển lãm, đào tạo, sự kiện, team buidling,...). Sự kiện thuộc World Travel Awards, được phát động vào năm 1994 để tôn vinh sự xuất sắc trong du lịch và lữ hành. Đây là lần thứ 4 giải thưởng World MICE Awards được tổ chức (từ năm 2019).
 


Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong công tác tổ chức chương trình du lịch MICE chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với bề dày 28 năm kinh nghiệm, sở hữu hệ thống vận hành chuyên nghiệp, mạng lưới đối tác rộng lớn, cùng đội ngũ hơn 1300 nhân sự đạt chuẩn, giàu kinh nghiệm trên cả nước, hàng năm Vietravel đã tổ chức thành công hàng nghìn tour du lịch trong và ngoài nước cho các doanh nghiệp, các tổ chức ở nhiều ngành nghề khác nhau; mang đến những chương trình du lịch chất lượng, chuyên nghiệp và cảm xúc thăng hoa cho khách hàng.
 

Chiến thắng ấn tượng tại các hạng mục trên là minh chứng rõ nét cho sự phấn đấu, phát triển không ngừng của Vietravel, nhằm thúc đẩy tăng trưởng và kiến tạo nên nhiều đổi mới trong lĩnh vực du lịch MICE tại Việt Nam, khu vực châu Á và cả quốc tế.

Với 03 giải thưởng “Nhà tổ chức du lịch MICE tốt nhất thế giới 2023”, Vietravel trân trọng cảm ơn sự tin yêu, những phiếu bầu công tâm của Quý khách hàng, Quý đối tác trong và ngoài nước đã đồng hành suốt 28 năm qua.
---
📍𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐌𝐈𝐂𝐄 - Thương hiệu thuộc Vietravel Corporation
(Đơn vị hàng đầu tư vấn và tổ chức tour M.I.C.E - Du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, khen thưởng)
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Email: [email protected]

Fanpage: https://www.fb.com/micedepartment
Liên hệ với chúng tôi