Vietravel Mice

TÔN HOA SEN VÀ NHỮNG HÀNH TRÌNH ẤN TƯỢNG CÙNG VIETRAVEL

  12/07/2018

Vietravel đã hân hạnh đồng hành cùng gần 500 khách hàng của Hoa Sen Group trong 2 hành trình: Nhật Bản và Singapore - Malaysia trong tháng 6 vừa qua.

Hành trình khám phá Nhật Bản 256 khách


Ngày 07/06 vừa qua, Vietravel MICE đã vinh hạnh được đồng hành cùng 256 khách đoàn đến từ tập đoàn Hoa Sen trong hành trình: TOKYO – NÚI PHÚ SĨ – NAGOYA – KYOTO – OSAKA (5N5Đ). Hành trình được thiết kế dành riêng cho Hoa Sen Group giúp du khách trải nghiệm văn hóa Nhật Bản một cách nguyên bản nhất. Hành trình cũng mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với các đặc sản của Nhật như bò Kobe, rượu sake…




Hành trình Singapore – Malaysia 200 khách

Tiếp nối thành công từ tour Nhật Bản, Vietravel MICE lại tiếp tục đồng hành cùng 200 khách đoàn đến từ tập đoàn Hoa Sen trong hành trình Singapore – Malaca – Gentting – Kuala Lumpur (6N5Đ). Hành trình được thiết kế dành riêng cho Hoa Sen group với những điểm tham quan thú vị như khu vườn sinh thái đặc biệt mang tên Bay South Garden với hệ thống “siêu cây” năng lượng mặt trời; khu cảng biển nổi tiếng Santa De Santiago - Một trong những cảng lớn và giao lưu quan trọng của 3 nước Malaysia - Singapore - Indonesia…. Bên cạnh đó là những bữa ăn địa phương hấp dẫn.
 

Một điều chắc chắn rằng, cả hai hành trình trên đều đã mang đến cho khách hàng của Hoa Sen Group những khoảnh khắc gắn kết, những giây phút thư dãn cùng nhiều trải nghiệm trọn vẹn và mới mẻ. Khép lại hành trình là sự hài lòng và những nụ cười trên môi gần khách hàng của Hoa Sen Group.
Liên hệ với chúng tôi