Vietravel Mice

Vietravel - Công ty lữ hành duy nhất tại Việt nam vinh dự nhận giải thưởng “Taiwan Tourism Contribution Award 2024”

  22/02/2024

Ngày 22/2/2024, tại khách sạn The Grand Hotel ở Đài Bắc (Đài Loan), Công ty Du lịch Vietravel đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Taiwan Tourism Contribution Awards 2024” do Tổng cục Du lịch Đài Loan trao tặng vì những đóng góp quan trọng trong việc quảng bá và phát triển du lịch Đài Loan.

Với vị thế là thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam, nhiều năm nay Vietravel luôn dẫn đầu về lượng khách đăng ký tour du lịch Đài Loan. Các sản phẩm đều được làm mới về mặt trải nghiệm với mức giá tốt nhất thị trường để du khách có thể dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp với khả năng chi trả, cũng như nhu cầu khám phá và trải nghiệm với chất lượng dịch vụ đảm bảo.

Giải thưởng “Taiwan Tourism Contribution Awards 2024” do Tổng Cục Du lịch Đài Loan bình chọn và trao giải là thành quả ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Công ty trong công tác xúc tiến du lịch song phương. Với gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Vietravel luôn đặt mục tiêu tiên phong xây dựng những sản phẩm chất lượng, đổi mới và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ, đón đầu xu thế thị trường nhằm phục vụ các khách hàng tốt nhất.


 
---
📍𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐌𝐈𝐂𝐄 - Dịch vụ chuyên nghiệp, Trải nghiệm chất lượng
(Đơn vị hàng đầu tư vấn và tổ chức tour M.I.C.E - Du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, khen thưởng)
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0938301393
Email: [email protected]

Fanpage: https://www.fb.com/micedepartment
Liên hệ với chúng tôi