Vietravel Mice

​“PHẢI LÒNG” DUBAI TỪ CHUYẾN DU LỊCH KHEN THƯỞNG CÙNG VIETRAVEL MICE

  21/12/2023

Đoàn khách doanh nghiệp Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam đã có những trải nghiệm cực hấp dẫn trong chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại Dubai cùng Vietravel vào tháng 11 vừa qua.

Nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời cùng những dự án kiến trúc đột phá như Burj Khalifa - tòa nhà cao nhất thế giới, Palm Jumeirah - hòn đảo nhân tạo lớn nhất trên thế giới,... Dubai thực sự khiến cả đoàn không khỏi mê hoặc.
 
 


Cung điện Tổng Thống Qasr Al Watan, Đại thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed Grand Mosque, Đảo cọ Palm Jumeirah và Khách sạn Atlantis the Palm sang chảnh đã mắt là những điểm check-in tuyệt đẹp không đâu có được.


 
Đến Dubai là những trải nghiệm có 1-0-2. Đoàn khách Vietravel được vi vu băng trên sa mạc Safari với Land Cruiser, cưỡi lạc đà cực thích... Chụp ảnh "chất" với khung cảnh hoàng hôn rực rỡ và cồn cát nhấp nhô của sa mạc Safari. Tham quan và chụp hình tòa tháp Burj Khalifa, du khách được trải nghiệm ngắm Dubai cực "đỉnh" trên tầng 124+125.




Khép lại chuyến du lịch khen thưởng tại Dubai là bữa tiệc tối đặc biệt đã được Vietravel chuẩn bị với ẩm thực hấp dẫn, không gian thân mật và biểu diễn Belly Dance nhộn nhịp, đem đến cho doanh nghiệp những kỉ niệm khó quên.




Hãy sẵn sàng những hành trình du lịch đầy hấp dẫn cùng Vietravel MICE cho doanh nghiệp!
☎️ Hotline: 0938301393
---
📍𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐌𝐈𝐂𝐄 - Dịch vụ chuyên nghiệp, Trải nghiệm chất lượng
(Đơn vị hàng đầu tư vấn và tổ chức tour M.I.C.E - Du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, khen thưởng)
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Email: [email protected]

Fanpage: https://www.fb.com/micedepartment
Liên hệ với chúng tôi