Vietravel Mice

​VIETRAVEL VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG ĐỐI TÁC KIM CƯƠNG DU LỊCH KHEN THƯỞNG TẠI LỄ TRAO GIẢI DU LỊCH HÀN QUỐC 2023

  21/12/2023

Ngày 12/12/2023 tại Hà Nội, với mục đích tạo nên một chương trình gặp gỡ - kết nối doanh nghiệp lữ hành Việt Nam cùng các đối tác Hàn Quốc, nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm 2023, KTO Việt Nam đã tổ chức chương trình "Korea Night 2023" cùng Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc 2023 nhằm tôn vinh những thành tựu nổi bật đối với du lịch Hàn Quốc.

Lễ trao giải có sự tham dự của Lãnh đạo Tổng Cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, Lãnh đạo Cục du lịch quốc gia Việt Nam, Đại diện các hãng hàng không, các công ty du lịch cùng các cơ quan báo chí.

Vietravel tiếp tục được vinh danh ở 2 hạng mục giải thưởng quan trọng nhất:
  • Đối tác chiến lược và Đối tác kim cương Du lịch khen thưởng.
Đây chính là ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Vietravel dành cho du lịch Hàn Quốc trong năm 2023, và tạo động lực để Vietravel tiếp tục phát triển thị trường du lịch Hàn Quốc trong năm tới. Năm 2024, Vietravel cam kết sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch Hàn Quốc chất lượng, hành trình đa dạng hơn tới du khách Việt Nam, như charter Tết Âm lịch giá chỉ từ 13,99 triệu, sản phẩm trượt tuyết giá chỉ từ 13,9 triệu, hay sản phẩm mùa hoa anh đào vào tháng 3, tháng 4 năm sau,...
 

--
📍𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐌𝐈𝐂𝐄 - Dịch vụ chuyên nghiệp, Trải nghiệm chất lượng
(Đơn vị hàng đầu tư vấn và tổ chức tour M.I.C.E - Du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, khen thưởng)
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0938301393
Email: [email protected]

Fanpage: https://www.fb.com/micedepartment
 
Liên hệ với chúng tôi