Vietravel Mice

Trải nghiệm ấn tượng ngắm hoa anh đào mùa thu Nhật Bản

  29/09/2023

Du lịch Nhật Bản mùa thu, ngoài cảm giác thanh bình pha lẫn thích thú trước hiện tượng lá cây biến chuyển từ màu xanh thẫm sang vàng ươm rồi hóa thành đỏ rực, thì vào dịp này bạn vẫn có thể ngắm những nhành hoa đào nghịch mùa, khoe sắc trong nắng thu rực rỡ.

Hoa anh đào nghịch mùa Shikizakura được trồng quanh các ngọn đồi, men theo bờ kênh nhỏ ở Obara và Fuyuzakura ở tỉnh Saitama. Hoa anh đào nghịch mùa ở Obara thường nở rộ đẹp nhất là vào tháng 11, trong khi đó, Fuyuzakura - một loài hoa anh đào mùa đông, cũng nổi tiếng với hoa anh đào nở giữa mùa thu và mùa đông, thường nở vào tháng 10.

Những địa điểm ngắm hoa anh đào mùa thu Nhật Bản

Nếu bạn có dự định đến Nhật Bản mùa thu, đừng bỏ lỡ một số địa điểm dưới đây để có những trải nghiệm ngắm hoa anh đào mùa thu tuyệt vời nhất:

Làng cổ Obara

Nơi có phong cảnh hữu tình với sự nở rộ của hơn 10.000 cây anh đào Shikizakura vào thu. Tản bộ trên con đường lát ván gỗ sạch bóng, bạn sẽ ngây ngất trước những nhành anh đào đung đưa trong gió, điểm xuyến chút sắc hồng nhẹ nhàng xen kẽ giữa những gam màu rực rỡ của lá phong ngày thu.

Công viên Obara Fureai

Vào thời gian này, Obara cũng bắt đầu tổ chức lễ hội anh đào Shikizakura tại công viên Obara Fureai. Nơi đây diễn ra nhiều sự kiện thú vị như: Ngày hội trống Washi; sân khấu kịch; xổ số may mắn; cuộc thi sáng tác thơ Haiku; trò chơi ném kẹo… Ngoài ra, tại quê hương của Washi (giấy Nhật), khách du lịch Nhật Bản mùa thu ngắm hoa anh đào nghịch mùa còn có thể tham dự những buổi trà đạo ngoài trời, thưởng thức tiếng đàn Koto, hay chiêm ngưỡng các bản phác thảo chân dung, thiên nhiên…

Bảo tàng nghệ thuật giấy Nhật Bản Washi no Furusato

Toyota-Shi Obara Paper Art Museum Washi no Furusato cũng là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào mùa thu Nhật Bản tuyệt vời gần Công viên Obara Fureai. Sau khi ngắm hoa anh đào thỏa thích, bạn sẽ còn được tự tay làm những món quà lưu niệm như quạt, sổ tay bằng giấy Obara Washi.

Công viên Jomine Park tỉnh Saitama

Công viên Jomine Park ở tỉnh Saitama có khoảng 600 cây hoa với những con đường mòn chạy qua, địa điểm tuyệt đẹp cho những bức hình sống ảo! Từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 12, cây cối cũng được thắp sáng vào ban đêm tạo ra một bầu không khí thực sự huyền diệu trong công viên. Vào Chủ nhật cuối cùng của tháng 10, lễ hội Fuyuzakura Matsuri (lễ hội hoa anh đào mùa đông) diễn ra thu hút đông đảo du khách.
 
 
Chuẩn bị hành trang cho một chuyến du lịch khen thưởng, chọn ngay tour du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào mùa thu ưng ý cùng vietravel MICE. Đặt ngay chờ ngày bay sang xứ sở hoa anh đào vi vu khám phá bạn nhé!
☎️ Hotline: 0938301393
---
📍𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐌𝐈𝐂𝐄 - Dịch vụ chuyên nghiệp, Trải nghiệm chất lượng
(Đơn vị hàng đầu tư vấn và tổ chức tour M.I.C.E - Du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, khen thưởng)
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Email: [email protected]

Fanpage: https://www.fb.com/micedepartment
Liên hệ với chúng tôi