Vietravel Mice

SI MÊ NHA TRANG MÙA HÈ NGẬP NẮNG

  12/07/2023

Du lịch khen thưởng, tái tạo năng lượng hè này, cùng Vietravel MICE đến Nha Trang với đoàn du khách cán bộ nhân viên Trường Đại học La Trobe tận hưởng biển xanh, cát trắng và những ngày nắng đẹp trên biển.

🌞 Bắt đầu chuyến hải trình thưởng thức hoàng hôn với du thuyền sang trọng, đoàn khách thoải mái tận hưởng bữa tiệc, du dương theo những điệu nhạc cổ điển tại boong thượng du thuyền trong khi ngắm hoàng hôn mê hoặc buông xuống bao trùm vịnh ngọc Nha Trang 🛳
 



 
Khám phá vịnh Nha Trang về đêm trong khi thưởng thức bữa tối dạ tiệc lãng mạn, những món ngon đặc sắc cùng giao lưu gắn kết các thành viên tham dự. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh Nha Trang, ngắm Hòn Tre, một biểu tượng của vịnh Nha Trang khi màn đêm buông xuống; và xa xa là thành phố lên đèn lung linh huyền ảo.
 





Là nhà tổ chức du lịch MICE hàng đầu Việt Nam, Vietravel luôn mang đến giải pháp tổ chức du lịch khen thưởng phù hợp và tiết kiệm nhất dành cho các doanh nghiệp. Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng với các dòng sản phẩm MICE đa dạng và chuyên nghiệp.
 







😍 Hình ảnh đoàn khách: Trường Đại học La Trobe
Tour: Nha Trang (3 ngày 2 đêm) - Gala dinner
Khởi hành: 28/6 – 30/6/2023

☎️ Hotline: 0938301393
---
🌟𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐌𝐈𝐂𝐄 - Dịch vụ chuyên nghiệp, Trải nghiệm chất lượng
(Đơn vị hàng đầu tư vấn và tổ chức tour M.I.C.E - Du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, khen thưởng)
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Email: [email protected]
Website: http://vietravelmice.com
Liên hệ với chúng tôi