Vietravel Mice

VIETRAVEL MICE THAM DỰ HỘI THẢO CAFE DOANH NHÂN HUBA LẦN THỨ 70

  21/06/2023

Sáng nay 17/6, tại khách sạn Rex (Tp.HCM), Vietravel MICE đã tham gia và tổ chức gian hàng quảng bá sản phẩm dịch vụ du lịch tại Hội thảo Cafe Doanh nhân Lần thứ 70.

Chương trình do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức nhằm chia sẻ về các Nghị quyết đặc thù của Tp.HCM, hướng đến mục tiêu tạo điều kiện hợp tác xúc tiến thương mại, kết nối trong hệ sinh thái kinh doanh trong và ngoài nước; nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường đầu tư và kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp; hướng đến sự phát triển chung của Thành phố.


Chương trình vinh dự có sự tham dự của Ông. Phan Văn Mãi, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh; Lãnh đạo các sở ngành, quận huyện; Lãnh đạo 75 hội, câu lạc bộ thành viên và các doanh nghiệp hội viên Hiệp hội doanh nghiệp Tp.HCM.
 

Tại hội thảo, Vietravel MICE đã giới thiệu đến lãnh đạo các cấp, các công ty, doanh nghiệp về Sản phẩm - dịch vụ du lịch MICE, các chương trình du lịch kết hợp tổ chức hội nghị, hội thảo, khen thưởng, đào tạo, team building, event,... Đồng thời, giao lưu, kết nối với các đơn vị, tổ chức tạo ra những giá trị liên kết thiết thực.
 

---
𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐌𝐈𝐂𝐄 - Dịch vụ chuyên nghiệp, Trải nghiệm chất lượng
(Đơn vị hàng đầu tư vấn và tổ chức tour M.I.C.E - Du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, khen thưởng)
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM 
Hotline: 0938301393
Email: [email protected] 
Fanpage: https://www.facebook.com/micedepartment 
Liên hệ với chúng tôi