Vietravel Mice

VIETRAVEL THAM GIA QUẢNG BÁ DU LỊCH VIỆT NAM - TP.HCM TẠI CAMPUCHIA, THÁI LAN

  21/06/2023

Chiều 19/6, tại thủ đô Phnom Penh, Campuchia, Vietravel vinh dự tham gia chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam – Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM), với vai trò là Tập đoàn Du lịch và Hàng không hàng đầu Việt Nam.

Sự kiện do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng các doanh nghiệp du lịch và y tế hàng đầu Việt Nam tổ chức với trọng tâm đặc biệt là làm nổi bật ngành du lịch y tế mới nổi tại TP.HCM, roadshow đóng vai trò là cơ hội kết nối quan trọng cho ngành du lịch giữa Việt Nam và hai nước Campuchia, Thái Lan.
 

​Vietravel xuất hiện ấn tượng tại Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM tại Phnom Penh. Tự hào khi giới thiệu vẻ đẹp mê hoặc của các điểm du lịch của Việt Nam, cập nhật các dịch vụ sản phẩm du lịch mới và các gói du lịch y tế hàng đầu đến các doanh nghiệp du lịch và truyền thông của Campuchia và Thái Lan. Sự kiện đóng góp quan trọng vào việc thúc đẩy quan hệ hợp tác du lịch giữa Việt Nam và hai nước, cũng như giữa thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Phnom Penh và thủ đô Bangkok.

 
Chuỗi sự kiện diễn ra từ ngày 17/6 đến 22/6/2023, đưa các đoàn công tác ghé thăm Đại Sứ Quán Việt Nam tại Campuchia, gặp gỡ làm việc với Bộ Văn hóa Du lịch – Tổng cục Du lịch Thái Lan. Bên cạnh đó, đưa đoàn tham gia chương trình khảo sát, học hỏi kinh nghiệm về sản phẩm du lịch y tế tại các bệnh viện uy tín, nổi tiếng tại nước bạn. 
 

Năm 2022, du khách Campuchia sang Việt Nam du lịch đạt gần 200.000 lượt, đứng thứ 4 trong số du khách các nước đến Việt Nam. Ở chiều ngược lại, Việt Nam cũng là một trong những nước có số người sang Campuchia và Thái Lan du lịch cao nhất. Năm 2022 có hơn 466.000 lượt du khách Việt Nam sang Campuchia, chiếm 21,7% và xếp thứ 2 trong danh sách du khách nước ngoài đến Campuchia.


---
𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐌𝐈𝐂𝐄 - Dịch vụ chuyên nghiệp, Trải nghiệm chất lượng
(Đơn vị hàng đầu tư vấn và tổ chức tour M.I.C.E - Du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, khen thưởng)
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM 
Hotline: 0938301393
Email: [email protected] 
Fanpage: https://www.facebook.com/micedepartment
Liên hệ với chúng tôi