Vietravel Mice

VIETRAVEL MICE TỔ CHỨC FAMTRIP TRI ÂN KHÁCH HÀNG - TẬN HƯỞNG PHÚ QUỐC MÙA ĐẸP NHẤT NĂM

  28/02/2023

Với mong muốn gửi đến Quý khách hàng lời tri ân sâu sắc nhất, Vietravel Mice đã tổ chức chuyến Famtrip “Phú Quốc - Hành trình hạnh phúc” (3 ngày 2 đêm) với nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên thú vị. Thông qua đó, Vietravel MICE giới thiệu đến khách hàng du lịch - nghỉ dưỡng Phú Quốc với nhiều trải nghiệm tham quan mới, chất lượng vượt trội, giá hấp dẫn.

Diễn ra trong 3 ngày (từ 24 đến 26/2/2023), đoàn Famtrip đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại những điểm tham quan nổi tiếng trên "đảo ngọc" như trải nghiệm du thuyền Catamaran Sarita du ngoạn ngắm biển đẹp mê ly; tham quan "thành phố không ngủ" Grand World; khám phá tổ hợp giải trí VinWonders, thưởng ngoạn không gian đại dương đầy mê hoặc tại quán bar cao nhất Phú Quốc… Tất cả tạo nên một chuyến đi nghỉ dưỡng với bức tranh thiên nhiên miền biển đầy màu sắc, mỗi Quý khách hàng đều ghi lại những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng nhất.


Thông qua các trải nghiệm khác nhau, chương trình đã tạo được sự đa dạng sản phẩm, mang đến hành trình du lịch và nghỉ dưỡng hấp dẫn cùng vẻ đẹp Phú Quốc.



Mở đầu hành trình, đoàn famtrip đặt chân đến "thành phố không ngủ" Grand World. Bắc đảo chào đón đoàn khách với biển trời tuyệt đẹp của những ngày cuối xuân, cũng là mùa du lịch đẹp nhất năm trên "đảo ngọc". Tại đây, đoàn khách đã được dùng bữa tối và khám phá những kiệt tác nghệ thuật, biểu tượng du lịch tại “thành phố không ngủ” Grand World như: Công viên Nghệ Thuật Đương Đại - sự giao thoa đặc sắc giữa nghệ thuật đương đại và thiên nhiên Đảo Ngọc; Huyền thoại Tre - công trình tre lớn nhất Việt Nam. Tản bộ bên dòng “kênh đào Venice” và nhìn ngắm những chiếc thuyền Gondola, khu phố shop house. lộng lẫy sắc màu, cổng lâu đài tráng lệ, ba cây cầu vòm bán nguyệt mang đậm kiến trúc châu Âu... Thưởng thức bữa tiệc ánh sáng đỉnh cao với show diễn “Sắc màu Venice”.



Ngày tiếp theo của hành trình lại là một trải nghiệm cực hấp dẫn trên biển. Du khách đã được du ngoạn trên du thuyền cao cấp, ngắm nắng vàng trên biển đẹp mê ly. Các thành viên trong đoàn đã được trải nghiệm chương trình ‘lướt cánh buồm mơ’ trên du thuyền Catamaran Sarita - mang vẻ đẹp tinh tế, đậm chất Pháp với những cánh buồm trắng vươn cao kiêu hãnh giữa biển xanh.



Tận hưởng cảnh đẹp của cáp treo dài nhất Đông Nam Á nối liền các hòn đảo trong quần đảo An Thới. Trải nghiệm thử tài câu cá. Bữa trưa đã thật đặc biệt khi được bổ sung món sashimi cá tươi do chính du khách cầu được và các món ngon nóng hổi do chính thuyền trưởng chế biến ngay tại du thuyền.Thỏa thích bơi lội và lặn ngắm san hô khi tham quan Hòn Gầm Ghì. Thả mình trong làn gió nhiệt đới trong lành và ấm áp tại Bãi Đá Chồng - Hòn Thơm, du khách thoải mái dùng đồ uống và tự do thưởng thức bữa trưa những món ăn độc đáo của Phú Quốc được phục vụ trên du thuyền.




Buổi tiệc Gala dinner sang trọng, thân mật được Vietravel Mice chuẩn bị dành cho đoàn Quý khách hàng với những dịch vụ cao cấp, tạo không gian tận hưởng ẩm thực hấp dẫn của Phú Quốc. Đây cũng là dịp để mỗi Quý khách hàng có được thời gian giao lưu, chia sẻ cùng nhau trong chuyến đi.


Trải nghiệm mùa biển đẹp nhất trên "đảo ngọc", Vietravel Mice dành cho đoàn khách không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với những dịch vụ 5 sao cao cấp, gần gũi với thiên nhiên tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay.


Đến Phú Quốc không thể bỏ qua tham quan công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam - VinWonders với quy mô hàng đầu châu Á. Tham quan và vui chơi tại tổ hợp giải trí siêu hoành tráng và check-in đẹp tựa trời Tây.



Ngắm hoàng hôn trên biển đẹp huyền diệu tại quán bar tầng thượng cao nhất Phú Quốc - INK360 Rooftop Bar cùng trải nghiệm lớp học pha chế cocktail đầy sáng tạo.



Với phương châm “Khách hàng là người tạo dựng nên thương hiệu Vietravel”, hành trình famtrip "đảo ngọc" Phú Quốc là lời tri ân chân thành nhất đến các khách hàng đã quan tâm, ủng hộ và lựa chọn thương hiệu Vietravel đồng hành trong những chuyến du lịch, trải nghiệm suốt thời gian qua. Thông qua chuyến famtrip, Vietravel Mice cũng sẽ đẩy mạnh quảng bá các tour du lịch Phú Quốc hơn nữa bằng việc cung cấp những thông tin du lịch hữu ích, nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến nhiều điểm mới lạ phục vụ cho du khách.

---
𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐌𝐈𝐂𝐄 - 𝐃𝐢̣𝐜𝐡 𝐯𝐮̣ 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 - 𝐓𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠
(Đơn vị hàng đầu tư vấn và tổ chức tour M.I.C.E - Du lịch kết hợp teambuilding, hội nghị, sự kiện, khen thưởng)
190 Pasteur, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM (8h-23h Hàng ngày)
Email: [email protected]
Website: https://vietravelmice.com/
Fanpage: https://www.fb.com/micedepartment
Liên hệ với chúng tôi