Vietravel Mice

VIETRAVEL VINH DỰ LẦN THỨ 6 ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG TAIWAN TOURISM CONTRIBUTION AWARDS 2022

  10/02/2023

Ngày 3-2, tại Thủ đô Đài Bắc (Đài Loan), Công ty Du lịch Vietravel vinh dự đón nhận giải thưởng "Taiwan Tourism Contribution Awards 2022" do Tổng cục Du lịch Đài Loan trao tặng vì những đóng góp quan trọng trong việc quảng bá và phát triển du lịch Đài Loan.

Vietravel là một trong hai đơn vị tại Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng này.
Giải thưởng "Taiwan Tourism Contribution Awards 2022" ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực không ngừng trong việc tiên phong kiến tạo, đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng của Vietravel. Công ty luôn không ngừng giới thiệu tới du khách những điểm đến đặc trưng, mới lạ tại Đài Loan để mỗi hành trình, du khách sẽ trải nghiệm một cách trọn vẹn nền văn hóa, ẩm thực độc đáo của hòn đảo xinh đẹp.




Đài Loan đã chính thức mở cửa cho tất cả khách du lịch kể từ ngày 13/10/2022 vừa qua. Đây là điểm đến yêu thích của nhiều du khách Việt Nam cũng như du khách quốc tế. Tại Vietravel, thị trường Đài Loan luôn là điểm đến quan trọng được công ty quan tâm đầu tư khai thác, kể cả khách du lịch từ Việt Nam đến Đài Loan và ngược lại.







Vietravel xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể khách hàng, đối tác đã tin tưởng đồng hành và ủng hộ Công ty trong suốt thời gian qua. Đây là nguồn động lực to lớn nhất để Vietravel đạt được hàng loạt giải thưởng du lịch danh giá. Rất mong sẽ được phục vụ Quý khách trong hành trình khám phá Đài Loan trong tương lai!

---
𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐌𝐈𝐂𝐄 - 𝐃𝐢̣𝐜𝐡 𝐯𝐮̣ 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 - 𝐓𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠
(Đơn vị hàng đầu tư vấn và tổ chức tour M.I.C.E - Du lịch kết hợp teambuilding, hội nghị, sự kiện, khen thưởng)
190 Pasteur, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM (8h-23h Hàng ngày)
Hotline:
0938 301 393
Email: [email protected]
Fanpage:
https://www.facebook.com/micedepartment

Liên hệ với chúng tôi