Vietravel Mice

NĂM MỚI KHỞI SẮC CÙNG ĐOÀN 1600 KHÁCH VIETRAVEL MICE ĐẾN THÁI LAN

  09/02/2023

Khởi đầu năm mới 2023, Vietravel đã tổ chức thành công cho đoàn khách đến tham quan "Xứ chùa vàng" Thái Lan với hơn 1600 cán bộ nhân viên Tập đoàn Đồng Tâm. Chương trình du lịch kết hợp team building và đêm tiệc gala dinner cực hoành tráng, cùng Quý doanh nghiệp đón năm mới đầy khởi sắc.

Với 27 năm kinh nghiệm, Vietravel đã tổ chức thành công rất nhiều tour du lịch trong và ngoài nước dành cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn với số lượng đoàn lên đến hơn 3000 khách, Vietravel luôn nắm bắt, am hiểu các nhu cầu của khách hàng. Kết hợp việc tổ chức tour, Công ty còn chuyên cung ứng dịch vụ trọn gói như: kỷ niệm thành lập, hội nghị tri ân khách hàng, gala dinner, teambuilding, hội chợ du lịch trong và ngoài nước… Với lợi thế sở hữu Hãng hàng không Vietravel Airlines và Trung tâm tổ chức sự kiện Beevent, công ty luôn đảm bảo có giá dịch vụ tốt nhất thị trường và sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng 24/7.

Khám phá mùa xuân đầy hấp dẫn cùng đoàn khách MICE đến Thái Lan

Vào dịp Tết Nguyên Đán 2023, Vietravel đã tổ chức thành công chuyến du lịch cho 1600 Cán bộ Công nhân viên (CB.CNV) Tập đoàn Đồng Tâm đến Thái Lan. Được biết, Tập đoàn Đồng Tâm là một trong những tập đoàn lớn đa ngành và lâu đời tại Việt Nam trong lĩnh vực Sản xuất và Kinh doanh Vật liệu xây dựng trang trí nội ngoại thất, Bất động sản Khu Công nghiệp, Đầu tư và khai thác Cảng biển, Logistics, Giáo dục ... Với tầm nhìn phát triển bền vững, đề cao giá trị con người, tôn trọng - đoàn kết - sáng tạo, doanh nghiệp luôn chú trọng các hoạt động tạo sự gắn bó, phát triển của mỗi cá nhân trong tập đoàn.

Với thông điệp “Thổi bùng nhiệt huyết – Lan tỏa đam mê”, mỗi thành viên như được tiếp thêm sức mạnh về tinh thần đồng thời nhận ra nhiều giá trị về tính đoàn kết trong tập thể thông qua những bài học và thông điệp gửi gắm trong các hoạt động xuyên suốt Chương trình.


CB.CNV Dongtam tham gia chương trình, ngoài việc có cơ hội được hấp thụ những thông tin văn hóa, xã hội và kiến thức hữu ích, thông qua đó họ được gắn kết với nhau trong một sân chơi lành mạnh. Đây là chuyến đi nhiều ý nghĩa, mang lại trải nghiệm thú vị với Tập đoàn Đồng Tâm và cả đơn vị tổ chức là Vietravel chúng tôi, cùng đồng hành trong hành trình khám phá “Xứ sở nụ cười” vô cùng đặc sắc và đáng nhớ.


Tour du lịch với lịch trình ngắm trọn Bangkok – Pattaya đến các điểm tham quan nổi tiếng: Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee Chan), Làng Dân tộc Nong Nooch - khu vườn thực vật lớn và đẹp nhất Châu Á, trải nghiệm đi thuyền du ngoạn trên sông Chao Phraya ngắm trọn Bangkok với cảnh đẹp các ngôi chùa, hoàng cung; thoải mái mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất,… Khám phá Pattaya và ẩm thực địa phương, thưởng thức Colosseum Show nổi tiếng.






Team building và gala dinner cực “chất” trên đất Thái

Hành trình du xuân độc đáo cho toàn thể CB.CNV của doanh nghiệp, còn là chuyến đi khởi tạo nhiệt huyết, năng lượng đầu năm mới với chương trình team building ngoài trời hấp dẫn tại Làng du lịch Nong Nooch.









Bùng nổ cảm xúc với đêm tiệc gala hoành tráng. Bữa tối với thực đơn phong phú, ngon miệng và các hoạt động giao lưu, biểu diễn đặc sắc, góp phần cho sự thành công của đêm Gala nói riêng và chương trình nói chung.






Chương trình “Đồng Tâm hội tụ” tại đất nước Thái Lan của tập thể CB.CNV Dongtam diễn ra thành công tốt đẹp.  Khép lại chuyến đi với những nụ cười trên môi của toàn thể Ban Lãnh đạo và CB.CNV của Quý doanh nghiệp, theo đó Vietravel đã nhận được nhiều phản hồi tích cực chứng minh sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và những ấn tượng sâu sắc về sản phẩm - dịch vụ, đội ngũ nhân viên sale, điều hành cũng như các hướng dẫn viên đoàn,…


📌 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐌𝐈𝐂𝐄 - 𝐃𝐢̣𝐜𝐡 𝐯𝐮̣ 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 - 𝐓𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠
(Đơn vị hàng đầu tư vấn và tổ chức tour M.I.C.E - Du lịch kết hợp teambuilding, hội nghị, sự kiện, khen thưởng)
190 Pasteur, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM (8h-23h Hàng ngày)
💌 Email: [email protected]

💻 Fanpage: https://www.fb.com/micedepartment
Liên hệ với chúng tôi