Vietravel Mice

TƯNG BỪNG TOUR TẾT - ƯU ĐÃI KHÁCH ĐOÀN LÊN ĐẾN 4 TỶ ĐỒNG

  17/11/2022

Chào đón sự kiện đặc sắc cuối năm nhân kỷ niệm 27 năm thành lập công ty (20/12/1995 – 20/12/2022) và mở đầu cho một năm mới nhiều hanh thông và may mắn, Vietravel tung ra chương trình khuyến mại Xuân 2023 độc đáo và tạo dấu ấn đặc biệt trên thị trường du lịch Việt Nam. Với thông điệp “Tết đi chơi xa – Nhà ta thêm gần”, chương trình khuyến mại Xuân 2023 diễn ra từ 14/11/2022 – 14/02/2023 là cơ hội tốt nhất để khách hàng trải nghiệm những hành trình du xuân hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi “khủng” lên đến 4 tỷ đồng và rất nhiều đặc quyền dành cho khách đoàn (MICE).

“Tết đi chơi xa – Nhà ta thêm gần” cùng Vietravel MICE có thật nhiều trải nghiệm thú vị trên mỗi chặng đường xuân. Mỗi chuyến đi là một hành trình cảm xúc sẽ thăng hoa và nạp thêm nguồn năng lượng mới để bắt đầu một năm mới hanh thông, gặp nhiều may mắn.

Với Chương trình khuyến mại Xuân 2023 từ Vietravel MICE diễn ra từ ngày 14/11/2022 - 14/02/2023 (*) du khách sẽ có cơ hội khám phá hàng trăm tour trong nước và nước ngoài mới lạ, hấp dẫn, từ châu Á đến châu Âu, từ châu Úc đến châu Mỹ… cùng cảm nhận không khí đón mừng năm mới tưng bừng khắp nơi.
(*) Áp dụng cho các tour trọn gói/combo dịch vụ có ngày khởi hành đến hết 28/02/2023.

Ngày nay, để thay đổi không khí đón Tết, nhiều gia đình đã lựa chọn những chuyến du lịch cùng người thân, tạo thêm niềm hứng khởi trọn vẹn. Du xuân ngày Tết sẽ không chỉ là kỳ nghỉ sau một năm tất bật công việc, không chỉ là hành trình của những trải nghiệm và khám phá thú vị, mà trên hết đó còn là chuyến đi khởi đầu một năm mới hanh thông, tràn đầy năng lượng. Như sợi chỉ đỏ kết nối nguyện ước của du khách trong những ngày xuân, Vietravel đặc biệt gởi đến chương trình khuyến mại Xuân 2023 mang thông điệp “Tết đi chơi xa – Nhà ta thêm gần” với mong muốn cả nhà du xuân đón Tết, gắn kết tình thân trên những hành trình đong đầy cảm xúc yêu thương.

Giảm ngay 1% giá trị hợp đồng

Chương trình áp dụng dành các công ty, tổ chức, gia đình đăng ký tour du lịch riêng (tour du lịch trọn gói trong và ngoài nước), có giá trị hợp đồng từ 500.000.000 VND. Ký hợp đồng và đặt cọc tối thiểu 50% trong thời gian khuyến mại (từ 14/11/2022 - 14/02/2023). Thanh toán thêm 30% giá trị hợp đồng trước khởi hành 15 ngày (tổng giá trị thanh toán trước khởi hành 15 ngày là 80% giá trị hợp đồng). Thanh toán số tiền còn lại tính từ ngày đoàn về: Không vượt quá 15 ngày (thị trường nội địa và Châu Á), không vượt quá 30 ngày (thị trường còn lại).

Miễn phí nâng hạng phòng nghỉ                                           

Miễn phí nâng cấp lên 1 hạng phòng cao hơn và tặng hoa quả chào mừng cho khách VIP trong đoàn (tối đa 02 người/đoàn). Bên cạnh đó, còn có ưu đãi cho trưởng đoàn (ưu đãi cá nhân) & nhiều quà tặng hấp dẫn.

Tặng 01 voucher định danh sử dụng vé máy bay Vietravel Airlines trong 6 tháng


Nhằm gia tăng thêm nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng, Vietravel còn triển khai chương trình đặc biệt nhân dịp Xuân 2023 này, khách đoàn đăng ký tour và các sản phẩm dịch vụ có giá trị hợp đồng từ 1 tỷ đồng trở lên sẽ được tặng 01 voucher định danh sử dụng vé máy bay trên tất cả các chuyến bay của Vietravel Airlines khai thác trong 6 tháng. Để nhận ngay voucher vé bay, khách hàng cần thanh toán 100% hợp đồng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi Xuân 2023 (từ 14/11/2022 - 14/02/2023) & trước khi đoàn khởi hành.

Mua tour tặng tour với ưu đãi lên đến 12%

Nhân dịp kỉ niệm 27 năm Ngày thành lập, Vietravel đặc biệt tung ra chương trình phát hành phiếu quà tặng tri ân cho khách hàng - Vietravel Gift Voucher “Mua tour tặng tour với giá trị ưu đãi lên đến 12%”. Chương trình diễn ra trong tháng sinh nhật Vietravel, từ ngày 01/12 – 31/12/2022, du khách sẽ được cộng thêm giá trị tour, dịch vụ lên đến 12% khi thanh toán 100% giá trị booking trong tháng sinh nhật Vietravel. Voucher có hiệu lực sử dụng bắt đầu từ 01/03/2023.

Vietravel Gift Voucher có giá trị cộng thêm lên đến 12%. Cụ thể:

GIAI ĐOẠN SỬ DỤNG GIFT VOUCHER
GIÁ TRỊ ƯU ĐÃI CỘNG THÊM TRÊN MỆNH GIÁ GIFT VOUCHER
Từ 01/03/2023 đến 31/05/2023
3.5%
Từ 01/06/2023 đến 31/08/2023
6.5%
Từ 01/09/2023 đến 31/12/2023
10%
Từ 01/01/2024 đến 31/03/2024
12%
  • -> Thời điểm xác định giá trị cộng thêm là thời điểm dùng Gift Voucher để thanh toán dịch vụ.
  • -> Vietravel Gift Voucher không sử dụng hết 1 lần, phần bảo lưu vẫn áp dụng giá trị công thêm như trên.

Quý khách có thể sử dụng Vietravel Gift Voucher để đăng ký tất cả các dịch vụ của Vietravel Corp:

  • 1. Mua tour du lịch trọn gói Vietravel khởi hành trên toàn quốc
  • 2. Gói dịch vụ du lịch: combo (vé máy bay/xe + khách sạn); đặt khách sạn
  • 3. Vé máy bay nội địa và quốc tế Vietravel Airlines
  • 4. Thuê xe du lịch tại Xí nghiệp Vận chuyển Xuyên Á và hệ thống Vietravel
  • 5. Tổ chức sự kiện tại Beevent
  • 6. Mua quà tặng: hoa tươi, trái cây và nhu yếu phẩm tại Viecoms.
  • Nhận ngay quà Tết và voucher mua quà tặng trị giá đến 1,7 triệu đồng

    Cũng trong dịp mừng năm mới, du khách mua đặt tour hoặc các dịch vụ du lịch trong thời gian từ nay đến hết 31/01/2023 sẽ được nhận ngay quà Tết từ Vietravel bao gồm 01 voucher mua quà Tết trị giá 1.000.000 VNĐ kèm 01 giỏ trái cây có giá trị lên đến 700.000 VNĐ. Voucher áp dụng thanh toán cho mặt hàng tại hệ thống Country Garden: Quà biếu tặng lễ Tết, hoa tươi, giỏ trái cây, cà phê đặc sản,... Đây là món quà ý nghĩa, gói trọn sự chỉnh chu, tinh tế thay lời chúc năm mới khởi sắc dành cho bạn cùng những người thân yêu.

    👉🏻 Mua sắm các sản phẩm quà tặng Tết từ Country Garden: countrygarden.vn

Hàng ngàn ưu đãi dịch vụ khách sạn, nhà hàng, vé du lịch giá "sốc"

Đoàn khách tổ chức tour du lịch riêng (tour trọn gói trong và ngoài nước) sẽ được hưởng ưu đãi đặc quyền tại Vietravel từ các resort, khách sạn 4 sao/5 sao, các khu du lịch,… với giá ưu đãi cực tốt ngay dịp lễ hội như Giáng sinh, Tết dương lịch và Tết Nguyên Đán, cùng nhiều chỗ tốt nhất dành cho du khách đăng ký tại Vietravel.
Bên cạnh đó, du khách sẽ được nhận ngay các voucher mua hàng trang sức, thời trang cao cấp,… trị giá lên đến 4 triệu đồng khi đăng ký mua tour, các dịch vụ lẻ, tổ chức team building, gala dinner,…

Trải nghiệm những hành trình du xuân đón Tết độc đáo

Năm nay với chủ đề “Tết đi chơi xa – Nhà ta thêm gần” Vietravel mang đến du khách thật nhiều hành trình trải nghiệm thú vị trên mỗi chặng đường xuân, càng thắt chặt thêm tình đoàn kết của tổ chức, tình cảm gia đình, tăng thêm sức mạnh gắn kết… Sau mỗi chuyến đi, cảm xúc sẽ thăng hoa và nạp thêm nguồn năng lượng mới để bắt đầu một năm mới hanh thông, gặp nhiều may mắn.


Được biết, Tết Nguyên đán 2023 được nghỉ đến 7 ngày là cơ hội để khách hàng có nhiều thời gian hơn tận hưởng những hành trình du xuân cùng gia đình, bạn bè. Luôn chủ động tìm ra những hướng đi mới nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách trong mùa cao điểm Tết, Vietravel chuẩn bị chu đáo trong việc kết hợp với các đối tác cung cấp dịch vụ lớn, uy tín, mang đến khách hàng nhiều sản phẩm tour Tết đa dạng với mức giá hấp dẫn, giới thiệu khoảng 200 chương trình tour Tết trong và ngoài nước hấp dẫn và mới lạ, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, tần suất khởi hành liên tục… để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Vì vậy, ngay từ bây giờ hãy lên kế hoạch mua tour sớm, khách hàng không chỉ chủ động trong việc chọn lịch trình phù hợp, giờ bay đẹp mà quan trọng là “săn” được tour giá tốt hơn rất nhiều so với gần đến ngày đi mới mua.

Du xuân ngày Tết dù đi Nam về Bắc du khách đều cảm nhận sự độc đáo và khác biệt mang nét riêng của từng vùng, miền. Mùa xuân Sapa, Mộc Châu, Hà Giang… cũng là mùa đẹp nhất của miền rẻo cao với tiết trời se lạnh, sương mờ giăng khắp lối, tiếng khèn gọi bạn tình và đất trời khoe sắc bởi những nhành hoa đào, hoa mận nở rộ khiến cả vùng Đông - Tây Bắc bừng lên sức sống mãnh liệt. Du xuân phương Bắc còn là dịp viếng thăm Yên Tử, chùa Bái Đính và vãn cảnh Tràng An thơ mộng. Về miền Trung với sắc xuân ấm áp của cung đường di sản hiện lên vẻ đẹp cổ kính của cố đô Huế, phố cổ Hội An hòa cùng không khí nhộn nhịp của phố biển Đà Nẵng. Ngoài ra, thư giãn nơi biển xanh Nam Trung bộ, Côn Đảo, Phú Quốc hay về miền Tây ăn Tết miệt vườn… du khách sẽ cảm nhận sự giàu đẹp của miền Nam.


Ngoài ra, với hơn 50 tour nước ngoài mới lạ, hấp dẫn, từ châu Á đến châu Âu, từ châu Úc đến châu Mỹ… du khách sẽ cảm nhận không khí đón mừng năm mới tưng bừng khắp nơi. Bên cạnh các tour truyền thống như: Thái Lan, Campuchia, Singapore, Malaysia, Brunei – Kota Kinabalu khởi hành từ 28 Tết đến mùng 10 tết, du khách có thể chọn cho mình một tour ưng ý trong chùm tour hành hương lễ Phật như: Ấn Độ, Bhutan. Đặc biệt, Tết này Vietravel còn tổ chức các chuyến thuê bao charter độc quyền trải nghiệm “Cung đường kim cương” khám phá “Fukushima - Ibaraki - Tochigi - Tokyo - Núi Phú Sĩ” (5 ngày) khởi hành Mùng 2, 6 Tết sẽ mang đến du khách nhiều trải nghiệm khó quên và đón năm mới đáng nhớ trên hành trình du xuân Nhật Bản. Chỉ một chặng bay duy nhất, khởi hành đúng kế hoạch, tận hưởng dịch vụ 4 - 5 sao với chi phí tiết kiệm giảm đến 30% so với tour thông thường… là những tiện ích nổi bật khiến loại hình thuê bao nguyên chuyến này rất được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nếu ngân sách rủng rỉnh hơn, du khách có thể du xuân châu Âu để cảm nhận một mùa xuân tươi đẹp, tràn đầy tình yêu, cuộc sống. Đón Tết ở phía Nam bán cầu, du khách sẽ đến xứ sở Kangaroo, chiêm ngưỡng nhà hát Con Sò, chụp hình với những chú chuột túi tinh nghịch… Ngoài ra, du khách còn được hòa mình trong không khí náo nức đón Tết Việt trên đất Mỹ, với những hoạt động văn hóa đặc sắc được tổ chức rầm rộ từ Orange County, San Jose, San Francisco, đến Washington D.C… Trong tiết trời xuân ấm áp hòa cùng không khí tươi vui, rộn ràng của Tết Nguyên đán 2023, những chuyến du lịch của du khách càng trở nên ý nghĩa và thú vị khi tham gia chùm tour du xuân đón Tết cùng Vietravel.

Vietravel còn dành tặng Quý khách hàng combo dịch vụ, các gói tổ chức sự kiện, team building, gala dinner,... với giá ưu đãi, trải nghiệm mới mẻ; cùng các coupon mua sắm cực "xịn".
Để có thể thỏa thích chọn lựa sản phẩm tour yêu thích và tận hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, quý khách hãy liên hệ ngay Vietravel MICE ngay hôm nay để được tư vấn nhé!
☎ Hotline: 0938 301 393
---
📌 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐌𝐈𝐂𝐄 - 𝐃𝐢̣𝐜𝐡 𝐯𝐮̣ 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 - 𝐓𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠
(Đơn vị hàng đầu tư vấn và tổ chức tour M.I.C.E - Du lịch kết hợp teambuilding, hội nghị, sự kiện, khen thưởng)
190 Pasteur, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM (8h-23h Hàng ngày)
💌 Email: [email protected]
  Fanpage: https://www.fb.com/micedepartment

 
Liên hệ với chúng tôi