Vietravel Mice

Vietravel chiến thắng giải thưởng Nhà tổ chức du lịch MICE tốt nhất Việt Nam 2022

  02/11/2022

Ngày 24/10/2022 vừa qua, tại Lễ trao giải World MICE Awards 2022, tổ chức tại ở thủ đô Amman (Jordan), Vietravel vinh dự chiến thắng giải thưởng danh giá: Vietnam's Best MICE Organiser 2022 - Nhà tổ chức du lịch MICE tốt nhất Việt Nam 2022

Giải thưởng World MICE Awards 2022 - sáng kiến toàn cầu nhằm công nhận và trao thưởng cho các thương hiệu xuất sắc trong ngành MICE (M - Hội họp, I - Hoạt động thúc đẩy, C - Hội nghị và E - Triển lãm). Nằm trong chuỗi giải thưởng được phát triển từ World Travel Awards, giải thưởng uy tín được công nhận trên toàn thế giới và được tạp chí The Wall Street Journal ví như “Giải Oscars của ngành công nghiệp du lịch”. Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2020, World MICE Awards nhằm mục đích thúc đẩy sự tăng trưởng và sự đổi mới của du lịch MICE trên quy mô toàn cầu bằng việc vinh danh các tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch với sự công bằng, minh bạch trong thể lệ và quá trình bình chọn. 
Chiến thắng ấn tượng tại hạng mục trên là minh chứng rõ nét cho sự phấn đấu, phát triển không ngừng của Vietravel, nhằm thúc đẩy tăng trưởng và kiến tạo nên nhiều đổi mới trong lĩnh vực du lịch MICE tại Việt Nam và khu vực.



Với giải thưởng “Vietnam's Best MICE Organiser 2022 - Nhà tổ chức du lịch MICE tốt nhất Việt Nam 2022” mà Vietravel vừa đạt được đến từ niềm tin yêu, những phiếu bầu công tâm của Quý khách hàng, Quý đối tác trong và ngoài nước đã đồng hành suốt 27 năm qua.
Hoà cùng niềm vui chiến thắng, Vietravel trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin yêu và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Cùng nhau tạo nên những chuyến đi, những chương trình, hoạt động thành công và ý nghĩa.
Sự tin tưởng và gắn bó của Quý khách hàng, Quý đối tác là nền tảng lớn nhất để Vietravel luôn cống hiến và đạt được thành tích này. Giải thưởng là một sự ghi nhận đồng thời cũng là nguồn động lực to lớn để Vietravel luôn đổi mới, sáng tạo, đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm - dịch vụ chuyên nghiệp, trải nghiệm chất lượng nhất trong thời gian tới.
Trong tháng 9 vừa qua Vietravel cũng đã xuất sắc chiến thắng 3 hạng mục danh giá “Asia's Leading Tour Operator 2022”, “Vietnam's Leading Tour Operator 2022” và “Vietnam's Leading Travel Agency 2022” tại buổi lễ trao giải World Travel Awards khu vực châu Á và châu Đại Dương tổ chức tại TP.HCM.


📌 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐑𝐀𝐕𝐄𝐋 𝐌𝐈𝐂𝐄 - 𝐃𝐢̣𝐜𝐡 𝐯𝐮̣ 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 - 𝐓𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠
(Đơn vị hàng đầu tư vấn và tổ chức tour M.I.C.E - Du lịch kết hợp teambuilding, hội nghị, sự kiện, khen thưởng)
190 Pasteur, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM (8h-23h Hàng ngày)
💌 Email: [email protected]
💻 Fanpage:
https://www.fb.com/micedepartment
Liên hệ với chúng tôi