Vietravel Mice

Lễ hội hoa Floriade - Úc

  11/07/2018

THÁNG 9, 10

Hằng năm, cứ vào giữa tháng 9 kéo dài cho đến tận giữa tháng 10, thủ đô Canberra lại chào đón mùa xuân bằng lễ hội hoa Floriade độc đáo và nổi tiếng khắp toàn cầu.

Tháng 9, dưới tiết trời xuân Canberra mát mẻ, các loài hoa tulip, violet, thủy tiên, dạ lý hương… đua nhau khoe sắc và tỏa hương thơm nồng. Đặc biệt, đến với thủ đô Canberra, du khác sẽ tận mắt chiêm ngưỡng hàng trăm chủng loại hoa tulip nổi tiếng trên thế giới cùng hàng chục tác phẩm hoa đặc biệt. Các sắc màu như đỏ, cam, vàng, hồng… xen kẽ với nhiều kích cỡ khác nhau bừng sáng dưới vẻ đẹp tráng lệ của thủ đô Canberra xinh đẹp.


Lễ hội hoa Floriade được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1988 nhân kỷ niệm lần thứ 75 ngày thành lập thành phố Canberra. Lễ hội đã thành công đến mức chính quyền Canberra quyết định tổ chức sự kiện này hàng năm và nay nó đã trở thành ngày hội hoa lớn nhất tại khu vực nam bán cầu.

Tại đây, ngoài việc được thưởng lãm vẻ đẹp thanh khiết của muôn hoa, du khách còn có cơ hội tìm hiểu về cách trồng hoa, tham quan các vườn hoa trang trí với các chủ đề khác nhau tạo nên một thành phố hoa thu nhỏ, càng làm bức tranh lễ hội Floriade thêm phần sống động.

HÀNH TRÌNH THAM KHẢO: 
Melbourne-Phillip Island-Canberra-Sydney-Wollongong-Jervis Bay 7N6Đ

Liên hệ với chúng tôi