Vietravel Mice

SAVARTI_XÂY DỰNG SỨC MẠNH DOANH NGHIỆP TỪ TEAMBUILDING TẠI ĐÀ LẠT

  21/10/2019

Đà Lạt được mệnh danh là ‘Thành phố buồn’, nhưng những chuyến vi vu cùng Vietravel Mice đến thành phố này chưa bao giờ có định nghĩa về buồn. Vietravel Mice vừa hân hạnh được công ty Savarti tin tưởng lựa chọn để đồng hành cùng các cán bộ công nhân viên Savarti đến với Đà Lạt.

Đà Lạt được mệnh danh là ‘Thành phố buồn’, nhưng những chuyến vi vu cùng Vietravel Mice đến thành phố này chưa bao giờ có định nghĩa về buồn. Vietravel Mice vừa hân hạnh được công ty Savarti tin tưởng lựa chọn để đồng hành cùng các cán bộ công nhân viên Savarti đến với Đà Lạt.
 

Chuyến đi vừa qua không chỉ mang đến cho Savarti một trải nghiệm đẹp mà còn đọng lại trong chúng tôi, những người làm dịch vụ thật nhiều cảm xúc.

🎀Cùng Vietravel Mice điểm lại một vài khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến đi và chia sẻ những cảm nhận từ đại diện Savarti nhé.

“Công ty Savarti chân thành cảm ơn tất cả các thành viên cũng như đối tác của Vietravel làm nên sự thành công ngoài mong đợi của Company trip 2019 Đà Lạt dành cho Savarti chúng tôi.
- Đầu tiên, cảm ơn Linh đã hỗ trợ, tư vấn rất nhiệt tình. Trong quá trình làm việc dĩ nhiên có những lúc Minh và chị làm cho em khó chịu nhưng suy cho cùng cũng chỉ mong muốn cho chuyến đi được thành công trọn vẹn. Mong em thông cảm và bỏ qua.
- Cảm ơn đôi ngũ thiết kế tận tâm và đầy sáng tạo đã tạo nên những pano, background đỉnh của đỉnh!
- MC chương trình: Mr Đăng Thông – Người góp phần tạo nên 80 % sự thành công của chuyến đi, người đã thổi lửa và kết gắn anh em trong công ty Savarti thành 1 khối đoàn kết và vui chơi hết mình. Bạn ấy đã đạt được tiêu chí mà công ty chúng tôi đề ra.
- HDV đoàn: Làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Một lần nữa, nhờ tất cả các bạn đã tạo ra cho chúng tôi 1 chuyến trải nghiệm đầy bổ ích.
Hẹn các bạn vào năm sau.
Xin chân thành cảm ơn.”



Vietravel Mice xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và trao gởi của quý công ty đến với chúng tôi. Kính chúc quý công ty có nhiều bước tiến mới trong hành trình sắp tới. Và chúng ta sẽ lại gặp nhau trong một ngày nào đó của năm sau nhé.
------------
Liên hệ ngay với chúng tôi để có 1 hành trình độc đáo của riêng bạn
Vietravel - Khối khách đoàn
☎️ (84 28) 3866 8999 - Ext: 1344
💌 Email: [email protected]
📱 Fanpage:https://www.facebook.vietravelmice.com/
💻 Website: http://vietravelmice.com/

#vietravel #kháchđoàn #mice

Liên hệ với chúng tôi