Vietravel Mice

ITL_THÁCH THỨC MỌI GIỚI HẠN TẠI LẢO THẨN

  21/10/2019

Vừa qua, công ty ITL Coporation đã mạnh dạn chọn Lảo Thẩn là nơi để tổ chức tour thường niên của mình, Vietravel Mice hân hạnh được đồng hành cùng quý công ty trên hành trình chinh phục miền đất mới và đầy thú vị này.

Rất nhiều người, khi nhắc tới Lào Cai đều nghĩ ngay tới Sapa, Mường Hoa, Fansipan,… nhưng Lào Cai đâu chỉ có vậy. Rời khỏi vùng an toàn với biết bao nhiêu là bài chia sẻ kinh nghiệm, chỉ dẫn, hãy một lần thách thức giới hạn bản thân, tìm đến Lảo Thẩn để băng rừng vượt núi trong khung cảnh đẹp tuyệt hảo nhưng cũng đầy nét ma mị, mới mẻ và hoang sơ.

👉Vừa qua, công ty #ITLCoporation đã mạnh dạn chọn Lảo Thẩn là nơi để tổ chức tour thường niên của mình, #VietravelMice hân hạnh được đồng hành cùng quý công ty trên hành trình chinh phục miền đất mới và đầy thú vị này.

💥Vietravel Mice rất vui khi mang đến sự gắn kết, tiếng cười và tình thân ái giữa các thành viên. Thông qua những thử thách, những trò chơi rèn luyện sự can đảm, sức bền và tinh thần gắn kết đồng đội. Các thành viên trong công ty dù ở vị trí, phòng ban, công việc khác nhau nhưng chúng ta mãi là một khối thống nhất, đoàn kết để đưa công ty mình ngày càng lớn mạnh👍

🎖Kính chúc quý công ty sẽ luôn vững mạnh và bứt phá trên mọi con đường chinh phục của mình.

Liên hệ ngay với chúng tôi để có 1 hành trình độc đáo của riêng bạn
Vietravel - Khối khách đoàn
☎️ (84 28) 3866 8999 - Ext: 1344
💌 Email: [email protected]
📱 Fanpage: https://www.facebook.vietravelmice.com/
💻 Website: http://vietravelmice.com

Liên hệ với chúng tôi