Vietravel Mice

CHUYẾN THAM QUAN HÀN QUỐC CỦA CÔNG TY CADIVI

  13/08/2019

🌞 Hàn Quốc không chỉ là điểm đến du lịch được yêu thích với vô số cảnh đẹp và một nền văn hóa tuyệt vời mà còn là nơi đầy ắp tiếng cười. Những ngày cuối tháng 6 – đầu tháng 7, ở Hàn Quốc tuy ngắn ngủi nhưng đủ dài để các thành viên CADIVI lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất về Hàn Quốc, về tình đồng nghiệp.

🏃 Đại gia đình CADIVI Việt Nam đã cùng hội tụ bên nhau trong hành trình du lịch tại đất nước Hàn Quốc với một lịch trình tham quan sinh động, hấp dẫn. Từ đảo Nami xinh đẹp và bình yên bởi hệ thực vật với hơn 200 loại cây khác nhau. Nổi tiếng nhất là những tán lá phong cùng hàng ngân hạnh thẳng tắp đã từng xuất hiện trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông” đến một Seoul sở hữu những cung điện uy nga tráng lệ thấm đẫm nét thời gian.

🎉 Bên cạnh việc tham quan những địa danh du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc như cung Gyeongbok, Bảo tàng văn hoá truyền thống quốc gia, Nhà Xanh, công viên Everland…, 140 thành viên đã cùng trải qua những giây phút thú vị và vui vẻ bên nhau, cùng nhau gắn kết trong cả 3 đợt du lịch.

🎉 Chân thành cám ơn CADIVI đã cho Vietravel cơ hội được đồng hành cùng CADIVI trong chuyến du lịch ý nghĩa này.

🎀 Cùng Vietravel MICE xem lại những khoảnh khách đáng nhớ trong hành trình nhé!

Liên hệ với chúng tôi