Vietravel Mice

TEAMBUILDING TẠI NHA TRANG CỦA CÔNG TY SEAREFICO GROUP

  13/08/2019

Vừa qua, Vietravel MICE đã tổ chức thành công chương trình tham quan kết hợp Team Building tại Nha Trang dành cho cán bộ - công nhân viên thuộc Công ty #SEAREFICO_GROUP với tổng lượng khách lên đến 600 khách, di chuyển bằng nhiều loại phương tiện khác nhau (xe lửa, xe bus, máy bay...).

 

🏃 Vừa qua, Vietravel MICE đã tổ chức thành công chương trình tham quan kết hợp Team Building tại Nha Trang dành cho cán bộ - công nhân viên thuộc Công ty #SEAREFICO_GROUP với tổng lượng khách lên đến 600 khách, di chuyển bằng nhiều loại phương tiện khác nhau (xe lửa, xe bus, máy bay...). Chứa đựng những màu sắc mới mẻ; truyền tải trọn vẹn giá trị văn hóa Searefico qua các hoạt động; đáp ứng được những yêu cầu về an toàn… đó là những lý do Vietravel được tin tưởng, trở thành người đồng hành của Searefico trong những chuyến đi này.

🏃 Các trò chơi tập thể diễn ra trên bãi biển trong không khí tươi vui, hồi hộp và gây cấn. Các hoạt động thử thách được thiết kế sáng tạo, dựa trên tiêu chí an toàn cho sức khỏe, phù hợp với thể trạng người tham gia; đồng thời trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ cũng được lựa chọn, kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo phù hợp với trò chơi và an toàn cho khách.

🎉 Tạm biệt Nha Trang, các thành viên Searefico trở về với công việc hằng ngày nhưng có một điều khác biệt đọng lại trong mỗi cá nhân; đó chính là nguồn năng lượng mới mẻ, sự gắn kết vô hình từ ban lãnh đạo đến tập thể nhân viên, điểm tô sắc màu cho bức tranh văn hóa doanh nghiệp.

🎉 Chân thành cám ơn SEAREFICO đã tin tưởng và trao cơ hội cho Vietravel đồng hành cùng hành trình ý nghĩa này.

🎀 Cùng Vietravel MICE xem lại những khoảnh khách đáng nhớ trong hành trình nhé!

Liên hệ với chúng tôi