Vietravel Mice

ĐOÀN NGÂN HÀNG HD BANK THAM QUAN KẾT HỢP TEAMBUILDING TẠI PHÚ QUỐC

  13/08/2019

Từ ngày 02-04/08/2019 vừa qua, Vietravel đã hân hạnh đồng hành cùng gần 100 thành viên của ngân hàng HD Bank chi nhánh Cộng Hòa trong chương trình Company Trip: du lịch kết hợp Team Building tại hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc.

 

🏝 Đảo Ngọc - Phú Quốc là một thiên đường biển mà bất kỳ ai cũng đều mong muốn được đặt chân đến đây một lần. Có đến đây, cảm nhận vẻ đẹp của hòn đảo, ngâm mình giữa làn nước mát lạnh ở những bãi tắm tuyệt đẹp, khám phá những điểm tham quan hấp dẫn...mới hiểu được tại sao Phú Quốc lại hấp dẫn đến như vậy.

⚡️ Từ ngày 02-04/08/2019 vừa qua, Vietravel đã hân hạnh đồng hành cùng gần 100 thành viên của ngân hàng HD Bank chi nhánh Cộng Hòa trong chương trình Company Trip: du lịch kết hợp Team Building tại hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc.

⚡️ Bên cạnh những điểm tham quan thưởng ngoạn tại Phú Quốc, chương trình còn tạo được dấu ấn trong lòng tất cả các thành viên trong đoàn bởi những hoạt động đa dạng và sáng tạo. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo của Vietravel, chương trình Team Building có chủ đề xuyên suốt "CHINH PHỤC CHÂN TRỜI MỚI - NGÂN HÀNG XANH" với các trò chơi sôi động và thú vị trên bãi biển nhằm gắn kết tinh thần đồng đội và phát huy tính đoàn kết của tập thể công ty đã diễn ra vô cùng thành công, nhận được sự tham gia nhiệt tình và cháy hết mình của tất cả các thành viên trong mọi trò chơi.


 

🎉 Chân thành cám ơn ngân hàng HD Bank đã tin tưởng và trao cơ hội cho Vietravel đồng hành cùng hành trình ý nghĩa này.

🎀 Cùng Vietravel MICE xem lại những khoảnh khách đáng nhớ trong hành trình nhé!

Liên hệ với chúng tôi