Vietravel Mice

TEAMBUILDING TẠI PHAN THIẾT CỦA CÔNG TY ACOM

  13/08/2019

Chương trình Teambuilding bãi biển vui nhộn và đêm gala tưng bừng đã mang đến cho các thành viên #ACOM những giây phút thư giãn và gắn kết.

 

🌊 Du lịch Phan Thiết từ trước đến nay luôn nổi tiếng với những bãi biển xanh trong và những đồi cát trải dài tít tắp. Nếu đang tìm kiếm một nơi gần thành phố Hồ Chí Minh để tổ chức 1 chương trình Company Trip cuối tuần thì không thể bỏ qua thành phố biển xinh đẹp này.

🌊 Phan Thiết có đủ cả: từ cảnh quan thiên nhiên đa dạng của đồi cát bay Mũi Né, những hòn đảo lớn nhỏ; đến những di tích lịch sử minh chứng cho nền văn minh Chăm Pa hưng thịnh một thời… Đặc biệt, Phan Thiết còn sở hữu các bãi biển rộng có thể tổ chức Teambuilding bãi biển lên đến hàng ngàn người và nhiều nhà hàng, khách sạn chất lượng cao.

🌊 Tháng 6 – tháng 8 hoặc thời gian từ tháng 12 – tháng 2 là lúc lý tưởng nhất để du lịch đến thành phố biển này. Vào lúc này, thời tiết đỡ nóng hanh hơn, nhiệt độ tương đối mát mẻ; nước biển cũng xanh và lặng hơn.

🌞 Và bởi những điều tuyệt vời của Phan Thiết mà #ACOM đã chọn thành phố biển này để tổ chức chuyến du lịch kết hợp teambuilding và gala dinner từ ngày ngày 01-02/08/2019.


 

💫 Chương trình Teambuilding bãi biển vui nhộn và đêm gala tưng bừng đã mang đến cho các thành viên #ACOM những giây phút thư giãn và gắn kết.

⚡️ Nhận thức được tầm quan trọng của loại hình du lịch M.I.C.E đối với sự phát triển của doanh nghiệp, Vietravel đã đầu tư cho các chương trình du lịch kết hợp hoạt động teambuilding từ việc xây dựng game tương tác, đầu tư ý tưởng đêm gala, chú ý các bữa ăn, lựa chọn khách sạn, đến tính toán lịch trình sao cho hợp lý…

Liên hệ với chúng tôi