Vietravel Mice

6 THÁNG ĐẦU NĂM, VIETRAVEL "THẮNG LỚN" DU LỊCH MICE

  26/07/2019

143.000 lượt khách chính là con số “biết nói” mà Vietravel tự hào đạt được trong lĩnh vực tour MICE chỉ trong 6 tháng đầu năm 2019. Với 24 năm kinh nghiệm, thương hiệu lữ hành uy tín này luôn là địa chỉ đáng tin cậy của các công ty, tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

 

Tuy không phải là lĩnh vực quá mới mẻ với du khách Việt, thế nhưng số doanh nghiệp chuyên nghiệp trong lĩnh vực tour MICE (du lịch kết hợp hội nghị, khen thưởng) lại không nhiều bởi yêu cầu khắt khe của lĩnh vực này. Tự hào là công ty lữ hành chuyên tour MICE được đánh giá cao trong và ngoài nước, Vietravel liên tiếp lập được những kỷ lục mới trong hành trình phục vụ khách hàng. Giữa thời điểm thị trường MICE gặp rất nhiều cạnh tranh, Vietravel vẫn là lựa chọn tốt nhất của các đoàn khách có qui mô đến 1.000 khách.

Team-Building-tren-bai-bien-cu-1663-9917
 

Chỉ tính trong 6 tháng đầu năm, công ty đã phục vụ 143.000 lượt khách MICE; tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, tour nội địa là 117.500 lượt khách; tour nước ngoài là 25.500 lượt khách. Các điểm đến trong nước được du khách lựa chọn là những cái tên quá quen thuộc trên bản đồ du lịch Việt Nam: Vũng Tàu - Long Hải, Hà Nội - Hạ Long, Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Phú Quốc. Đối với thị trường nước ngoài, đứng đầu vẫn là Thái Lan, Hàn Quốc, Châu Âu, Nhật Bản, Đài Loan...

Vietravel đã tổ chức thành công tour MICE trong và ngoài nước với số lượng khách ấn tượng. Tiêu biểu nhất là đoàn Mondelez Kinh Đô gần 1.000 khách tham quan Hạ Long, Nha Trang, Phan Thiết, Bình Châu… hay đoàn Nhựa Bình Minh tham quan Đà Nẵng với 1800 khách, đến từ nhiều đầu khởi hành trên khắp cả nước. Trong đó, có nhiều nơi rất xa các thành phố lớn, công tác đưa đón và tổ chức gặp nhiều khó khăn nhưng công ty vẫn hoàn thành xuất sắc. Ngoài ra, không thể không kể đến đoàn 260 khách đi Úc đến từ một công ty bảo hiểm với chương trình tham quan nhiều thắng cảnh mới lạ kết hợp tổ chức hội nghị và Gala Dinner đặc sắc đã hoàn toàn mang đến sự hài lòng cho các khách hàng tham gia hành trình. Sự xuất hiện của thổ dân cùng với những điệu múa truyền thống do Vietravel khéo léo sắp đặt đã mang đến cho khách hàng một đêm tiệc vô cùng ấn tượng hay sự thành công của tour dành cho 800 khách du xuân Hàn Quốc của công ty 4 Oranges đã gây được tiếng vang trên thị trường MICE. Chương trình du lịch hấp dẫn, sự điều hành chuyên nghiệp, sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên Vietravel chính là “chìa khóa” thành công cho chuyến du xuân ấn tượng này.

Trong suốt 24 năm hình thành và phát triển, Vietravel luôn giữ vững vị trí tiên phong trong ngành du lịch, giữ vững vị thế và sự chuyên nghiệp thông qua các giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. Có thể kể đến những danh hiệu, giải thưởng tiêu biểu như: “Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam”, “Giải thưởng du lịch Việt Nam”, “Thương hiệu quốc gia”. Đặc biệt, từ 2011 đến nay Vietravel liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng danh giá hàng đầu khu vực và thế giới là TTG Travel Awards và là công ty du lịch đầu tiên của Việt Nam được xướng tên tại giải thưởng World Travel Awards - được mệnh danh là “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”.

Tận tâm và chuyên nghiệp là những lời ngợi khen mà khách hàng dành cho Vietravel. Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và phục vụ tận tâm vì sự hài lòng của khách hàng. Tất cả chương trình đều được lên kế hoạch thật chi tiết, theo kiểu “đo ni đóng giày” và gắn liền với văn hóa doanh nghiệp của từng khách hàng. Nhờ đó, mỗi khách hàng khi tham gia tour luôn cảm thấy gắn kết, tự hào với thương hiệu của mình và hiệu quả trong công việc sau chuyến đi được nâng cao lên rõ rệt.

Tại Vietravel, quy trình tổ chức tour MICE được “chuyên môn hóa” cao nhất với đầy đủ các bộ phận chuyên trách như: kinh doanh và làm việc với khách hàng, điều hành tour, bộ phận visa, mua dịch vụ, điều hành hướng dẫn viên, tổ chức sự kiện… Chính vì thế, công việc luôn được điều phối một cách nhịp nhàng, có sự phối hợp chặt chẽ hỗ trợ qua lại giữa các bộ phận để đảm bảo mang đến thành công cao nhất cho chuyến đi.

Gala-Dinner-tai-Seoul-Han-Quoc-9416-8166
 

Ngoài ra, hệ thống văn phòng, chi nhánh trong và ngoài nước cùng hệ thống đối tác uy tín khắp thế giới của Vietravel cũng đảm bảo du khách được hỗ trợ kịp thời mọi lúc mọi nơi. Sự thấu hiểu, tận tâm, chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo đã giúp cho công ty đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các công ty, tập đoàn lớn. Vì thế, dù là khách hàng mới hay đã gắn bó nhiều năm, họ vẫn luôn tìm thấy sự mới mẻ và những trải nghiệm hấp dẫn từ thương hiệu lữ hành mình yêu mến. 

du-lich-ket-hop-hoi-nghi-va-ga-9821-3455
 

Về phần mình, những lời khen và sự hài lòng của khách hàng sau mỗi chuyến đi chính là động lực lớn lao để Vietravel phấn đấu hơn nữa trên con đường phục vụ. Để mỗi chuyến đi không chỉ là sự “chuyên nghiệp - thăng hoa cảm xúc - gia tăng giá trị” mà còn để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng du khách. Đó cũng chính là mục tiêu lớn nhất mà “Nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp - Vietravel” muốn đạt được trong chặng đường phía trước -  nhiều cơ hội nhưng cũng lắm thách thức này.

Liên hệ với chúng tôi