Vietravel Mice

GIA TRIỂN LÃM THƯƠNG MẠI CHUYÊN NGÀNH THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

  18/07/2019

Thời gian: 24-27/09/2019. Địa điểm: Moscow

Triển lãm thực phẩm và đồ uống quốc tế WorldFood Moscow
WorldFood Moscow là một triển lãm lớn phục vụ ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống toàn cầu. Kể từ khi thành lập vào năm 1991, triển lãm đã trở thành đầu mối cho các nhà sản xuất quốc tế muốn thâm nhập thị trường Nga sôi động.
Hàng năm, sự kiện này kết nối hàng ngàn doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới với những người tiêu dùng thực phẩm và đồ uống tại Nga, bao gồm đại diện bán lẻ từ các chuỗi siêu thị hàng đầu, nhà bán buôn, thành viên của ngành HoReCa và các nhà sản xuất thực phẩm.
Các gian triển lãm được nhóm thành mười hai lĩnh vực chính, cho phép khách tham quan dễ dàng tìm thấy các sản phẩm quan tâm và nhà sản xuất của chúng. Tại Crocus Expo - trung tâm triển lãm lớn nhất Đông Âu nơi diễn ra triễn lãm - bạn có thể tìm thấy các đối tác tiềm năng trong số hơn 1.500 công ty hàng đầu từ 65 quốc gia - cũng như gặp gỡ và trao đổi với các diễn giả truyền cảm hưng trong ngành thực phẩm và đồ uống.



Kết hợp thưởng ngoạn mùa thu đẹp nhất thế giới

“Mùa thu vàng” là cụm từ nổi tiếng khi nhắc đến mùa thu ở Nga. Mùa thu nước Nga kéo dài từ khoảng cuối tháng 9 tới tháng 11. Vào thời gian này, thời tiết nước Nga vô cùng dễ chịu, không quá nóng, cũng không quá lạnh. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn đi dạo dưới hàng bạch dương, dưới chân là thảm lá vàng xào xạc, ngước lên những tán cây ngả màu vàng rực rỡ reo vi vu giữa khung trời xanh thẳm. Thế nên, đến Nga dự triển lãm thực phẩm và đồ uống cuối tháng 9 này, đừng bỏ qua việc thưởng ngoạn mùa thu đẹp nhất thế giới này nhé.
Để thưởng thức được trọn vẹn mùa thu Moscow, nơi mà bầu trời trong xanh, sắc đỏ vàng của những hàng cây sồi, cây phong, những con đường trải đầy lá vàng rơi, không đâu lý tưởng bằng việc dạo quanh những công viên thành phố. Du khách còn có thể lựa chọn chiêm ngưỡng điện Kremlin đã được công nhận là di sản thế giới hay Quảng trường Đỏ, tháp đồng hồ Ivan hay ngắm sông Matxcơva thơ mộng.
Rời Moscow và di chuyển đến cố đô St. Petersbourg, thành phố mang mình những nét đặc trưng riêng với những toà kiến trúc lộng lẫy và huy hoàng. St. Petersburg nổi bật với những tuyệt tác mà chỉ mùa thu mới có như khu vườn mùa hè Summer Garden, cảnh hoàng hôn ở vịnh… Sắc đỏ, vàng, cam đặc trưng của mùa thu tràn ngập ở khắp nơi trên St. Petersburg.
Gợi ý tour du lịch Nga kết hợp tham dự Triển lãm thực phẩm và đồ uống quốc tế WorldFood Moscow: Nga: Moscow - St. Petersburg (8N7Đ). Giá tham khảo từ: 52.000.000/người.



Thế mạnh tổ chức tour khách đoàn đến Nga của Vietravel MICE
Nga được du khách trên toàn thế giới biết đến nhiều hơn qua vòng chung kết World Cup 2018 vừa rồi, khi đó, Vietravel được FIFA chỉ định là đối tác duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ vé trọn gói xem các trận bóng tại Nga.
Là đơn vị Lữ hành hàng đầu tại Việt Nam, đã tổ chức thành công nhiều đoàn lớn đến Nga. Điển hình trong mùa World Cup 2018, Vietravel phục vụ 25 đoàn khách đến Nga, với hơn 600 khách. Trong đó, có 2 chuyến charter Du thuyền trên sông Volga, mỗi chuyến gần 100 du khách.
Đội ngũ tư vấn visa chuyên nghiệp với tỷ lệ đậu visa cao.
Đặc biệt: Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đã từng du lịch tại Nga.
Liên hệ với chúng tôi