Vietravel Mice

HỘI CHỢ TRANG SỨC LỚN NHẤT NHẬT BẢN – JAPAN JEWELLERY FAIR 2019

  18/07/2019

Thời gian: 28-30/08/2019. Điểm đến: Tokyo

Du lịch Nhật Bản cuối tháng 8 này, đừng bỏ qua hội chợ Trang sức lớn nhất xứ sở mặt trời mọc nhé!

Triển lãm thương mại lớn nhất của ngành công nghiệp trang sức tại Nhật Bản
Hội chợ Trang sức Nhật Bản (JJF) được biết đến như một hội chợ thương mại quốc tế quan trọng tại Nhật Bản. Hội chợ này được đồng tổ chức bởi Informa Marketing (UBM) - nhà tổ chức hội chợ thương mại trang sức lớn nhất thế giới, Hội chợ Trang sức & Đá quý Hồng Kông và Hiệp hội Trang sức Nhật Bản.
Ra mắt vào năm 1993, JJF hiện đã thu hút số lượng lớn người tham dự quốc tế từ khắp nơi trên thế giới.  Đến với JJF 2019, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và sở hữu những bộ trang sức mới nhất cho dịp giáng sinh và cuối năm nay với sự tham gia của gần 450 thương hiệu trang sức nổi tiếng Nhật Bản. Đây còn là nơi quy tụ các gian hàng ngọc trai độc đáo và các gian hàng trao đổi trang sức cũ. Du khách còn có thể tham gia các hội thảo của các chuyên gia đầu ngành về thời trang và trang sức tại Nhật Bản được tổ chức xuyên suốt thời gian diễn ra hội chợ.
Đặc biệt, đây cũng là cơ hội cuối cùng để người mua được hưởng thuế suất thấp là 8%. Chính phủ Nhật Bản đã đưa ra thông báo tăng thuế suất tiêu thụ của Nhật Bản từ mức 8% hiện tại lên mức 10% kể từ ngày 1 tháng 10 năm 2019.



Gợi ý tour du lịch Nhật Bản kết hợp tham gia Hội chợ trang sức

Nhật Bản tháng 8 bước vào những ngày mùa hè cuối cùng với khung cảnh thiên nhiên mang vẻ đẹp rất riêng. Không gian ngập tràn nắng vàng, thoảng qua cơn gió mát lành mang hương vị của phương Bắc. Trăm loài hoa đua nở rực rỡ xen lẫn với bóng cây xanh mướt tạo nên vẻ đẹp cổ tích của nước Nhật trong ngày hè.
Nếu chỉ có quỹ thời gian eo hẹp, Quý khách có thể lựa chọn cho mình hành trình Tokyo – Japan Jewellery Fair - Núi Phú Sĩ – Kawaguchiko 4N3Đ với chi phí tham khảo từ 25.990.000Đ/người. Bên cạnh việc tham gia hội chợ trang sức lớn nhất Nhật Bản, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng biểu tượng của Nhật Bản – núi Phú Sĩ ở thời điểm đẹp nhất trong năm, trải nghiệm thư giãn tắm suối nước khoáng Osen và tham quan Làng cổ Oshino Hakkai nằm ẩn mình dưới chân núi Phú Sĩ.
Thoải mái và thư thả hơn, Quý khách có thể chọn cho mình hành trình cung đường vàng Tokyo – Japan Jewellery Fair  – Núi Phú Sĩ – Kyoto – Kobe - Osaka (5N4Đ) với giá tham khảo từ 36.990.000Đ/người. Ở hành trình này, Quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm Nhật Bản một cách trọn vẹn nhất, từ thiên nhiên, văn hóa đến ẩm thực và con người.



Thế mạnh tổ chức tour khách đoàn đi Nhật của Vietravel MICE

Tính đến thời điểm hiện tại, Vietravel đã thực hiện thành công rực rỡ với 19 chuyến charter đến Fukushima trong năm 2018 và 23 chuyến trong năm 2019; cùng các chuyến bay thuê bao đến Ibaraki, Okinawa…đã đưa Vietravel lên vị trí công ty lữ hành có số lượng chuyến bay thuê bao đến Nhật Bản lớn nhất Việt Nam.
Tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, Vietravel đã đưa tổng cộng 11.000 lượt du khách đến Nhật Bản. Là đối tác quan trọng của Tổng cục du lịch Nhật Bản, sở hữu nhiều giải thưởng lớn như Giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp có lượng khách du lịch đến Nhật Bản nhiều nhất trong năm 2017…
Sở hữu đội ngũ hướng dẫn viên chuyên tour Nhật giàu kinh nghiệm, giao tiếp tiếng Nhật tốt và năng động, nhiệt tình, có ý thức trách nhiệm cao.
Liên hệ với chúng tôi