Vietravel Mice

CÙNG SPEC DU LỊCH ĐÀI LOAN

  01/03/2019

Chuyến hành trình đến Đài Loan của các nhà phân phối, kiến trúc sư, nhà thầu, đội ngũ marketing thương hiệu sơn SPEC - Công ty 4 Oranges đã được điểm tô bằng những sắc màu thi vị. 360 thành viên bên nhau trong chuyến hành trình kỳ thú; cùng gặp gỡ, trao đổi, thắt chặt thêm mối quan hệ, đẩy mạnh việc xúc tiến quảng bá và tạo ra chuỗi liên kết bền vững cho 4 Oranges.

Hành trình khám phá Đài Loan 5 ngày 4 đêm (từ ngày 24-02 đến 01-03-2019) của 4 Oranges được Vietravel thiết kế dành riêng cho Công ty 4 Oranges Việt Nam theo lịch trình Cao Hùng – Nam Đầu - Đài Trung - Đài Bắc với nhiều trải nghiệm hấp dẫn, đưa hơn 360 thành viên vào cuộc phiêu lưu đầy thú vị bằng những cảm hứng mới mẻ: đến Đài Bắc tham quan Công viên địa chất Dã Liễu (Yehliu) - nổi tiếng với những tảng đá có hình dạng kỳ lạ, những di tích hóa thạch có giá trị lịch sử hay trải nghiệm lớp học làm bánh, tự tay làm ra chiếc bánh dứa truyền thống Đài Loan của riêng mình; đến Nam Đầu du ngoạn Nhật Nguyệt Đàm - hồ nước thiên nhiên lớn nhất Đài Loan; xuôi về Đài Trung thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp trên Đầm Sen và tham quan những ngôi đền có màu sắc rất rực rỡ và bắt mắt như: Đình Xuân Thu, Đền thờ Long Hổ, Đền Khổng; dạo quanh chợ đêm Lục Hợp trải nghiệm nét văn hóa ẩm thực đường phố nổi tiếng của Đài Loan; về đến Cao Hung viếng Phật Quang Sơn Tự - là "Thủ đô Phật giáo Đài Loan", là thánh địa phật giáo cực kỳ nổi tiếng với lối kiến trúc vô cùng hùng vĩ.
 
Các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Phật Quang Sơn Tự


Các thành viên chụp hình lưu niệm tại Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch


Các thành viên chụp hình lưu niệm tại Phủ Tổng Thống
 
Điểm nhấn của cuộc hành trình chính là đêm Gala dinner thân mật và ấm cúng. Cũng chính tại gala, những người chung một chí hướng đã ngồi lại bên nhau, điểm lại chặng đường 2018 của 4 Oranges; cùng hòa trong các hoạt động sôi nổi, các trò chơi, rút thăm trúng thưởng…

Không gian tổ chúc tiệc Gala Dinner


Các thành viên hòa mình trong không khí sôi động của đêm Gala Dinner


Các thành viên tham gia trò chơi khuấy động trong buổi tiệc Gala Dinner

 
Để chuyến đi của 4 Oranges với số lượng lớn khách diễn ra trọn vẹn, Vietravel đã lên kế hoạch suốt một thời gian dài với những chuyến tiền trạm; làm việc với đối tác có năng lực nhằm đáp ứng tốt yêu cầu đặt ra; sắp xếp các chuyến bay hợp lý; khảo sát khách sạn để đảm bảo phòng nghỉ đầy đủ, đạt chuẩn; tìm kiếm địa điểm đủ sức phục vụ gala cho một lượng lớn khách hàng cùng lúc. Vietravel hiểu rằng để được khách hàng gửi gắm niềm tin, hài lòng với từng chuyến đi là quan trọng biết nhường nào. Nhờ hệ thống đối tác và các văn phòng, chi nhánh rộng khắp trong và ngoài nước cùng đội ngũ nhân sự năng động, Vietravel đủ khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của các đoàn MICE quy mô lớn, xây dựng sản phẩm đa dạng, hấp dẫn. Chính sự tỉ mỉ, chu đáo ở từng chi tiết mà mỗi chuyến đi của Vietravel ngày càng chất lượng, khác biệt và có chiều sâu.

Màn hình led chào đón đoàn tại khách sạn
Liên hệ với chúng tôi