Vietravel Mice

JOTUN VÀ HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ ĐÀI LOAN MÙA HOA ANH ĐÀO

  25/02/2019

Những ngày tháng ba với tiết xuân dịu dàng, bức tranh thiên nhiên Đài Loan trở nên vừa nên thơ vừa lãng mạn với sự điểm xuyết của sắc hồng hoa anh đào. Dịp này, 340 thành viên Công ty Jotun Việt Nam đã trải qua hành trình khám phá những điểm đến hấp dẫn của đất nước xinh đẹp này, trải nghiệm những trò chơi teambuilding thú vị cùng đêm gala ấn tượng khó quên.

Thưởng ngoạn vẻ đẹp hoa anh đào



Là một tập đoàn sơn đa quốc gia, Jotun cung cấp những giải pháp về sơn cho 4 lĩnh vực: sơn hàng hải, sơn công nghiệp, sơn trang trí và sơn tĩnh điện với nhiều thành tựu đáng kể. Jotun tự hào cung cấp các sản phẩm sơn nội thất và ngoại thất cho các công trình biệt thự, khách sạn, cao ốc thương mại nổi tiếng trên thế giới như: tháp Eiffel (Pháp), tháp đôi Petronas (Malaysia), tháp Burj Khalifa (Dubai)…

Hành trình khám phá Đài Loan 4 ngày 4 đêm (từ ngày 22-2 đến 26-2-2019) của Jotun do Công ty Vietravel thiết kế đan xen giữa các điểm đến mới lạ cùng sự chấm phá thêm nét độc đáo cho những điểm đến quen thuộc.

Các thành viên trong đoàn có cơ hội tham quan Phố cổ Thập Phần -  nơi tổ chức lễ hội đèn lồng trời và trải nghiệm nét văn hóa thả đèn trời – chiếc đèn mang theo những lời cầu nguyện cho sự bình an và thịnh vượng.  Hay trải nghiệm và thử độ khéo tay với lớp học làm bánh dứa truyền thống của Đài Loan. Các thành viên Jotun còn được đặt chân đến Công viên địa chất Dã Liễu – một kì quan tự nhiên giữa lòng Châu Á nổi tiếng với những tảng đá có hình dáng kì lạ. Hay Vườn quốc gia Dương Minh Sơn - là một trong 8 vườn quốc gia lớn của Đài Loan, với địa hình núi lửa đặc thù, xen lẫn những thung lũng yên bình và quần thể động thực vật phong phú. Và chiêm ngưỡng bộ sưu tập các hiện vật và tác phẩm nghệ thuật Trung Hoa lớn nhất thế giới tại Bảo tàng Cố Cung, trong đó có những món đồ độc đáo như ngọc quý hình cây cải thảo hay "miếng thịt kho tàu".

Bên cạnh đó, các thành viên Jotun có dịp kề vai sát cánh cùng nhau trong các trò chơi teambuilding vui nhộn tại công viên Sanchong Happy Park. 
 




Dù trời mưa nhưng các thành viên Jotun đều tham gia hết mình vào các trò chơi teambuilding
 

Điểm nhấn của chuyến hành trình là khi 340 thành viên đắm chìm trong đêm gala dinner gắn kết. Những tiết mục văn nghệ độc đáo cùng những gameshow sôi động dưới sự dẫn dắt của MC của Vietravel đã góp phần tạo nên một đêm gala thành công.

Chương trình Gala Dinner sôi động và hấp đẫn


Sự tinh tế, hoàn hảo của chuyến hành trình không chỉ đến từ việc mở rộng điểm đến mà còn từ việc hiểu rõ khách hàng, đặt cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu. Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, Vietravel luôn tiên phong trong việc tạo ra những trải nghiệm mới, gây ấn tượng mạnh bởi những cảm xúc khác biệt. Đối với những đoàn khách MICE, Vietravel luôn chăm chút từng bữa ăn, khách sạn, tính toán di chuyển, đầu tư nghiêm túc cho ý tưởng gala, hoạt động teambuilding... Việc đón một đoàn MICE từ vài chục đến vài trăm hoặc cả ngàn khách, có thể đến từ nhiều nơi khác nhau, vào các thời điểm khác nhau… ; thậm chí có những đơn vị lớn phải chia thành nhiều đoàn, đến nhiều điểm… đòi hỏi công tác tổ chức phải thật chuyên nghiệp và linh hoạt. Với mạng lưới chi nhánh rộng; đối tác lớn và đa dạng; đội ngũ hướng dẫn viên, nhân viên giàu kinh nghiệm,Vietravel là một trong những hãng lữ hành có số điểm đến nhiều nhất và chương trình tour phong phú nhất hiện nay. Hứa hẹn sẽ bùng nổ du lịch MICE mùa hè 2019, Vietravel và hệ thống đối tác chiến lược cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ đẳng cấp với mức giá vô cùng hợp lý. Những điểm đến được ưu tiên lựa chọn, hứa hẹn “bùng nổ” cho mùa hè năm nay như Hà Nội, Hà Nội, Mộc châu, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc… ; Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Mỹ…
 

Liên hệ với chúng tôi