Vietravel Mice

CÁC ĐIỂM NGẮM HOA ANH ĐÀO TẠI HÀN QUỐC 2019

  17/12/2018

Mùa xuân đến Hàn Quốc không thể bỏ qua dịp ngắm hoa anh đào. Nhưng không phải chỗ nào hoa anh đào cũng nở rực rỡ nên để cả nhà mình không bỏ lỡ những thiên đường hoa quanh Hàn Quốc từ địa điểm ngắm nổi tiếng (cực đông), đến địa điểm gần Seoul.

Dự báo thời điểm hoa nở qua các năm trước
Đảo Jeju: 23/3 - 30/3
Busan: 26/3 - 2/4
Gwangju: 29/3 - 5/4
Daegu: 26/3 - 2/4
Seoul: 6/4 - 13/4
Incheon: 9/4 - 15/4
 
1. Jinhae Gunhangje Festival
Đây là địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Hàn Quốc vì hoa đào nở rộ một con đường rất dài. Jinhea nằm ở thành phố Changwon, tỉnh Gyeongsangnam-do gần Busan. Bạn có thể đi từ Busan đến đây sẽ nhanh hơn hoặc có thể di chuyển từ Seoul xuống nếu không có kế hoạch đi Busan vào mùa xuân.


2. Công viên Yeouido  (Seoul)
Các hòn đảo nhỏ của Yeouido, nằm trên sông Hàn, là một trong những địa điểm nổi tiếng bậc nhất của Seoul để bạn đắm mình trong không gian của sắc hoa anh đào. Hàng năm, tại đây diễn ra "Lễ hội hoa mùa xuân Yeouido" thu hút lượng lớn khách du lịch và người dân địa phương đến tham dự. Với hơn 1.600 cây hoa anh đào nằm rải rác trên khắp hòn đảo, Yeouido thực sự trở thành một thiên đường của hoa anh đào. Hãy thử thưởng thức một món ăn nhẹ và đi bộ dọc sông Hàn để ngắm nhìn những cánh hoa anh đào mỏng manh nhưng đầy mê hoặc.


3. Hồ Seokchon (Bên cạnh công viên Lotte World)
Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua địa điểm ngắm hoa tuyệt vời bên Hồ Seokchon. Nằm ở phía Đông Seoul, Hồ Seokchon là nơi bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn hoa anh đào và hòa mình trong không khí nhộn nhịp của mùa xuân. Cùng với đó, bạn có thể lập kế hoạch đến công viên giải trí Lotte World ở gần đó để thỏa sức vui chơi.


4. Đại học Kyunghee
Khuôn viên trườn Kyunghee cũng rất đỉnh. Đây là trường Đại học có campus đẹp nhất Hàn Quốc nên sẵn ghé tham quan trường cũng tiện. Hội trường chính của trường là nơi thường xuyên diễn ra liên hoan phim điện ảnh Hàn Quốc. Khoản hoa anh đào của khuôn viên trường này lên hình cũng khá lung linh.


5. Đảo Jeju: 23 - 30/3
Bắt đầu mùa hoa anh đào ở Hàn Quốc là đảo Jeju với lễ hội hoa anh đào riêng. Khi tới đây, du khách không thể bỏ qua khung cảnh hoa nở ngập tràn ở Công viên Hallim và Suweolbong, Jeonnong-ro in Jeju City. Con đường Hoa đào và hoa cải vàng có thể chiêm ngưỡng tại Noksan-ro


6. Thành phố ven biển Gyeongju

Gyeongju vốn được biết đến là thành phố với vẻ đẹp đa phương diện với nét cổ kính của những khu đền và hang động nổi tiếng từ xa xưa và cả nét đẹp thơ mộng của một thành phố hiện đại ven biển. Đến đây bạn vừa có thể đi dạo ven theo đường biển, lại vừ được ngắm hoa anh đào nở rực rỡ. Điểm ngắm hoa anh đào tại Gyeongju: Daereungwon Tomb Complex (대릉원), Bomun Tourist Complex Area (보문관광단지)


7. Incheon Grand Park Cherry Blossom Festival
 
Từ tuần thứ 2 của tháng Tư và kéo dài trong 15 ngày
Là nơi diễn ra Lễ hội hoa anh đào “Incheon Grand Park Cherry Blossom Festiva” . Thời điểm này hoa anh đào ở công viên Incheon  sẽ được lấp đầy hoa phấn hoa đẹp và công viên lớn nhất ở Incheon sẽ được bao phủ bởi màu hồng phấn.


8. Namsan Park

Nằm trên một ngọn núi cách 262 mét so với mực nước biển, thiên nhiên của Namsan hiện ra với thảm thực vật vô cùng phong phú và đa dạng, với những sức hút riêng biệt không thể trộn lẫn hay so sánh được. Mùa xuân khoác lên mình một màu xanh mơn mởn của chồi cây và sắc rực rỡ của các loài hoa ven đường, những cánh anh đào mỏng bay theo gió dọc suốt con đường lên núi.
Liên hệ với chúng tôi