Vietravel Mice

NHỮNG ĐIỂM NGẮM HOA ANH ĐÀO MỚI NHẬT BẢN 2019

  19/11/2018

Bạn đã quá quen với các điểm ngắm hoa đào truyền thống? Bạn muốn tìm kiếm những điểm ngắm hoa anh đào đặc sắc hơn cho năm 2019? Bạn muốn có những trải nghiệm ngắm hoa anh đào độc đáo cảm xúc thăng hoa, khác biệt? Cùng tham khảo các điểm ngắm hoa anh đào mới lạ được giới thiệu sau đây nhé.

Núi Yoshino – Nara (Giai đoạn nở rộ: Đầu tháng 4)
Ngọn núi này từ xưa đã nổi tiếng về hoa anh đào với 30.000 cây từ 200 chủng loại khác nhau. Vào thời điểm hoa nở rộ, cả ngọn núi Yoshino nhuộm trong sắc hồng nhạt của loài hoa biểu tượng cho Nhật Bản này. Bản thân núi Yoshino và vùng đất thánh cùng con đường hành hương kéo dài từ núi Koya đến núi Kumano được đăng kí di sản văn hóa thế giới với tư cách là "Thánh địa và đường hành hương vùng núi Kii". Người Nhật thường hay cho rằng đây là điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất trong cả nước.


Todaiji – Nara (Giai đoạn nở rộ: Cuối tháng 3 đến đầu tháng 4)
Nằm giữa trung tâm thành phố. Công viên này cũng như công viên Shinjuku ở Tokyo, có tới 1.500 cây anh đào nở rộ mỗi mùa về. Đặc biệt khi tới công viên này bạn còn có thể bắt gặp khá nhiều chú hươu thảnh thơi dạo chơi, tạo nên khung cảnh nên thơ vô cùng.

.Bờ Phía Bắc Hồ Kawaguchi – (Lễ hội hoa anh đào dự kiến 12 -22/4) (Giai đoạn nở rộ: Từ 10 – 22/4/2019)
Nếu muốn lưu lại hình ảnh những bông hoa anh đào tuyệt vời với nền là Núi Phú Sĩ thì bạn sẽ không thể bỏ qua Bờ phía Bắc của Hồ Kawaguchi. Đặc biệt tại đây thường tổ chức lễ hội Hoa Anh Đào diễn ra thường niên từ 12 đến 22 tháng 4 hàng năm (có xê dịch ngày mỗi năm) với rất nhiều hàng quán bán đồ ăn, quà lưu niệm và du khách đến thưởng hoa và ngắm Núi Phú Sĩ.


Công viên Gogendo – Saitama (Giai đoạn nở rộ: Cuối tháng 3 - Đầu tháng 4)
Nằm trong công viên Gongendo thuộc tỉnh Saitama, từ khoảng tuần cuối tháng 3 tới tuần đầu tháng 4 là thời điểm khoảng hơn 1000 cây hoa anh đào "Somei-yoshino" nở hoa đầy kiêu hãnh,kết thành một mái vòm hoa anh đào tuyệt đẹp. Do khu vực quanh con đê còn được điểm xuyết bởi rất nhiều hoa cải vàng, sự phối kết hợp giữa màu hồng của hoa anh đào và màu vàng của hoa cải tạo thành một khung cảnh đầy choáng ngợp say đắm lòng người.


Con Đường Triết Gia (The Philosopher's Path) – Kyoto (Giai đoạn nở rộ: Đầu tháng 4)
Là một con đường nhỏ lát đá dọc theo kênh nước của hồ Biwa, trải dài 1.5-2km. Ở 2 bên bờ kênh có trồng nhiều cây hoa anh đào dạng vòm cong nhẹ. Vào mùa hoa anh đào nở rộ, con đường giống như một đường hầm hoa, khung cảnh rất đẹp và hoàn toàn miễn phí nên có rất đông khách du lịch từ trong và ngoài nước đến tham quan tản bộ dưới con đường hoa thơ mộng này.


Công viên Hamamatsu – (Hoa anh đào và Tulip cùng khoe sắc) (Giai đoạn nở rộ: Cuối tháng 3 đến đầu tháng 4)
Là một khu vườn bách thảo với diện tích khoảng 30,000 m2 và có hơn 100,000 cá thể thực vật của 3,000 loài cây khác nhau chia làm từng khu theo loại và chủ đề, có khu vực vườn hoa trong nhà, ngoài trời, khu hồ nước và cửa hàng lưu niệm. Đặc biệt vào mỗi độ xuân về, công viên nổi tiếng thu hút du khách bởi những hàng anh đào nở rộ bên cạnh là những luống hoa tulip khoe sắc tạo nên khung cảnh vô cùng rực rỡ và đặc sắc khó quên trong lòng du khách.


Tháp Goryokaku – Hakodate, Hokkaido (Giai đoạn nở rộ: Cuối tháng 4 - Đầu tháng 5)
Tháp Goryokaku ở thành phố Hakodate phía nam Hokkaido là một nơi tuyệt vời để ngắm nhìn hoa anh đào nở muộn. Từ phía trên tháp bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ kiến trúc hình ngôi sao độc đáo của công viên này. Hơn 1,.000 cây anh đào nở rộ mỗi mùa về càng khiến nó trở nên lung linh hơn. Đặc biệt hoa nở vào cuối giai đoạn tháng 4 đến đầu tháng 5 là thời điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng hoa anh đào cho những du khách không muốn chen chúc xô bồ trong những giai đoạn anh đào thông thường.
Liên hệ với chúng tôi