Vietravel Mice

ANGKOR – KỲ QUAN CỦA NHỮNG HUYỀN THOẠI

  22/10/2018

Trong quá khứ, Siem Reap (Campuchia) là kinh đô của triều đại Angkor. Tại đây, du khách có thể dễ dàng gặp những công trình kiến trúc và di tích lịch sử của nền văn minh Angkor.

Angkor – kỳ quan thế giới
Để đến với Siem Reap, Quý khách sẽ đi ngang qua những hàng cây thốt nốt, mấy ngôi chùa vàng ngói cong vút và những ngôi nhà với hàng rào bông giấy đỏ rực.... Dường như, thời gian chưa bao giờ làm phai nhạt đi những giá trị của di sản thế giới - Angkor. Trong hành trình tham quan Campuchia, Quý khách có thể khám phá các điểm đến nổi tiếng như Angkor Thom, đền Bayon, Angkor Wat, Quảng trường đấu voi, đền Ta Prohm và chinh phục đồi Bakheng ngắm mặt trời đỏ rực khuất dần sau Angkor hùng tráng.
 

Đến thăm đền Ta Prohm nằm trong quần thể Angkor, nơi được vua Jayavarman VII cho xây dựng theo phong cách Bayon vào khoảng thế kỷ XII, Quý khách sẽ không khỏi sững sờ trước những bộ rễ cây kỳ quái của cây tùng, cây kơnia như những con rắn khổng lồ trườn mình trên các hành lang đi lại. Tham quan bối cảnh bộ phim “Bí mật ngôi mộ cổ” nổi tiếng - Ta Prohm, và tiến vào cổng Nam Angkor Thom vô cùng đặc biệt. Dọc lối vào là các tượng thần trong tư thế nắm giữ thân rắn thần Nagar và hành lang chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ. Không còn nhiều dấu tích nguyên vẹn lưu lại tại Angkor Thom mà chỉ là nền đất cao cao với các gờ đá, những bức tường mang các bức phù điêu đổ vỡ, nói lên sự nghiệt ngã của thời gian, khí hậu… trải dài theo năm tháng…
 

Angkor Wat vẫn giữ được khá đầy đủ nét đặc sắc của một quần thể đền tháp với những gian thạch thất uy nghi, những tháp cao đối xứng, các dãy hành lang mỹ thuật và cả những bức tường mang phù điêu “kể” về lịch sử, văn hóa Khmer.

Tour Campuchia: Siem Reap – Phnom Penh 4N3Đ
Du lịch không chỉ là đến được nơi muốn đến mà còn phải có được nhiều trải nghiệm nhất. 4 ngày khám phá xứ sở chùa tháp cùng Vietravel là một hành trình đủ hương - sắc - vị, kết hợp tìm hiểu những điểm đến có giá trị cao về lịch sử - văn hóa - kiến trúc và thưởng thức ẩm thực địa phương.
 

Đặc biệt, Vietravel MICE (trụ sở chính) tung ra chương trình ưu đãi ấn tượng “ƯU ĐÃI THÁNG VÀNG – DÀNH CHO KHÁCH ĐOÀN”, Quý khách hàng sẽ có cơ hội mua tour Siem Reap – Phnom Penh 4N3Đ với giá 3.890.000Đ (giá áp dụng cho đoàn từ 30 khách trở lên) cùng nhiều tour ưu đãi khác với các điểm đến hấp dẫn như Hàn Quốc, Singapore, Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt.
Chi tiết chương trình xem tại: https://travel.com.vn/tin-tuc-du-lich/uu-dai-thang-vang-danh-cho-khach-doan-18-08-2018--18-09-2018-v12496.aspx
Liên hệ với chúng tôi