Vietravel Mice

ĐOÀN THAM QUAN CANADA – MỸ ( BỜ ĐÔNG) CỦA CÔNG TY CP KIM KHÍ TPHCM – VNSTEEL

  17/08/2018

Mặc dù điều kiện thời tiết chưa được ưu đãi. Nhưng thông qua chuyến đi này, em đã giúp cho mọi người đến được nhiều điểm danh lam thắng cảnh nổi bậc ở hai Quốc gia Canada và Mỹ để tham quan và trải nghiệm về văn hóa của một đất nước phát triển.

Chào Bình.
Đoàn tham quan Canada – Mỹ ( Bờ Đông) của Công ty CP Kim Khí Thành Phố Hồ Chí Minh – VNSTEEL  vừa kết thúc vào ngày 31 tháng 7.

Chị gửi đến em một số ý kiến đóng góp được tổng hợp từ nhiều thành viên trong đoàn như sau:
1. Lich trình tham quan: Mặc dù điều kiện thời tiết chưa được ưu đãi. Nhưng thông qua chuyến đi này, em đã giúp cho mọi người đến được nhiều điểm danh lam thắng cảnh nổi bậc ở hai Quốc gia Canada và Mỹ để tham quan và trải nghiệm về văn hóa của một đất nước phát triển.

2. Nhân sự:
Bên chị đánh giá rất cao từ công tác chuẩn bị như là việc tư vấn visa và hai bạn hướng dẫn viên sang họp đoàn.
Đặc biệt trong chuyến tham quan đợt 1 (từ ngày 21/7 đến 31/07/2018) vừa qua bạn hướng dẫn viên TRẦN NGỌC HẢI được mọi người đánh giá rất cao (Bạn ấy không những là người có kiến thức rộng về tuyến Canada – Mỹ, mà còn là người xử lý tình huống nhanh và linh hoạt)
Lái xe phía Canada thân thiện, nhiệt tình ( Phía Mỹ, như chị có trao đổi với em qua điện thoại nên lưu ý trước không bố trí bạn nữ tài xế phục vụ đoàn 1 của chị đi tiếp đợt 2 này em  nha !)

3. Ẩm thực:
Bữa ăn tại CN Town là tốt.
Bữa ăn lẩu Tôm hùm cũng rất tốt.
Các bữa ăn còn lại cũng đạt yêu cầu (riêng ăn sáng ngày cuối tại Newyork ở khách sạn HILTON MEADOWLANDS, món ăn rất đơn điệu, em giúp xem lại hộ chi nha , đợt 2 này các sếp lớn đi không à !,…)

4. Khách sạn:
Tiện nghị, nội thất  đạt chuẩn 4 sao.
Vị trí khách sạn, em chọn nhiều khách sạn có Veiw đẹp mọi người cũng khá hài lòng.
Thông qua nội dung mail này, chị xin gửi lời cảm ơn của đoàn đến với em và chúc Công ty em kinh doanh ngày càng phát triển, luôn giữ vững thương hiệu trên thị trường em nhé.
 
 
ĐÀO THỊ THU HƯỜNG
Trưởng P.HCNS
Công ty Cổ phần Kim Khí TP.HCM
Liên hệ với chúng tôi