Vietravel Mice

THAM QUAN ROME - PISA - VENICE - MILAN CÙNG CÔNG TY BẢO HIỂM LIBERTY

  22/05/2019

Ngày 08/5 - 14/5 vừa qua, Vietravel MICE đã hân hạnh đồng hành cùng cùng các nhân viên đạt thành tích kinh doanh xuất sắc nhất năm 2018 của công ty bảo hiểm Liberty trong hành trình khám phá Châu Âu xinh đẹp.

🌼 Nằm ở phía Nam của châu Âu, nước Ý không chỉ nổi tiếng là kinh đô thời trang thế giới với những công trình kiến trúc mang dáng dấp của một vương quốc La Mã cổ xưa và huyền thoại, từ lâu đã là điểm đến mơ ước của nhiều du khách gần xa.
🌼 Văn hóa Italia được thể hiện qua những di tích, những thắng cảnh tuyệt vời có rất nhiều trên đất nước này, như đấu trường Coloseum, như đài phun nước Trevi, như Vatican, như giáo đường Duomo, như rất nhiều quảng trường hiện diện trên khắp các thành phố, thị trấn Italia….
🌼 Tìm hiểu văn hóa Italia, chúng ta sẽ thấy một đất nước với một chiều dài lịch sử và một nền văn hoá đồ sộ, cổ kính và lâu đời "có một không hai". Italia là vùng đất của những huyền thoại, của vẻ đẹp kiến trúc - lịch sử - văn hóa vang danh một thời.
🌼 Trải nghiệm và thích thú, chính là cảm giác không thể nào quên khi du khách đã từng một lần đặt chân đến vùng đất xinh đẹp và cổ kính này. Với hành trình 06 ngày 05 đêm sẽ cho đoàn có môt cái nhìn khái quát về đất nước Ý là nền văn minh vĩ đại với bề dày lịch sử, văn hoá - nghệ thuật và chính từ đây nó đã lan tỏa khắp Châu Âu và trên toàn thế giới.
🌼 Hành trình sẽ lần lượt đi qua các thành phố nổi tiếng của nước Ý:
🎀 Một Thủ đô Rome vừa hiện đại vừa cổ kính với các công trình kiến trúc có giá trị quan trọng của nhân loại.
🎀 Một Florence là thành phố đẹp nhất nước Ý với đặc trưng là những toà nhà, nhà thờ lợp ngói đỏ đặc trưng.
🎀 Một Venice – Thành phố lãng mạn bậc nhất là cảm hứng cho các tác phẩm văn chương huyền thoại.
🎀 Cuối hành trình là một Milan nổi tiếng với các thương hiệu thời trang: Armani, Prada, Gucci, Versace, D&G,… xứng đáng với danh hiệu kinh đô thời trang của thế giới.
🌼 Qua hành trình này Vietravel mong muốn mang đến cho Quý khách cái nhìn sơ nét về nên văn minh Châu Âu – một trong những nền văn minh vĩ đại của nhân loại bên cạnh những trãi nghiệm tuyệt vời trước những khung cảnh xinh đẹp, lãng mạn, sẽ mang đến cho mọi người những dấu ấn khó quên.

⚡️ Cùng Vietravel Mice xem lại một vài khoảnh khắc đẹp của chuyến đi nhé!

Liên hệ với chúng tôi